Phá thai 4 tuần bằng phương pháp nào an toàn? Cần lưu ý gì khi thực hiện phá thai 4 tuần

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Những cảm xúc nhất thời, những cuộc yêu vội vàng, thường để lại hậu quả cho nữ giới là có thai ngoài ý muốn. Vì những lý do bất khả kháng họ phải đi đến quyết định bỏ thai. Đối với chị em có thai 4 tuần thì việc phá thai 4 tuần bằng phương pháp nào an toàn có lẽ là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng đi tìm hiểu những phương pháp phá thai ngoài ý muốn để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Phá thai 4 tuần bằng phương pháp nào an toàn?

       Việc lựa chọn phương pháp phá thai không hề đơn giản bởi với mỗi tuổi thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai khác nhau. Hiện nay, để phá thai 4 tuần an toàn có nhiều phương pháp như dùng thuốc, hút thai, nạo thai, nong gắp… vậy với thai 1 tháng tuổi thì phá thai bằng cách nào an toàn nhất?

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trao đổi riêng với bác sĩ!

       Theo chuyên gia y tế tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết: Hiện nay, Bộ Y tế đã và đang cấp phép thực hiện phá thai 4 tuần bằng 02 phương pháp đó là: phá thai 4 tuần bằng thuốc và hút thai chân không.

       Phá thai 4 tuần bằng thuốc 

       Khi muốn phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc việc đầu tiên bạn nên làm là đến các cơ sở y tế để thăm khám, đảm bảo thai nhi nằm trong cổ tử cung cũng như kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ. Chỉ nên thực hiện phá thai khi điều kiện sức khỏe cho phép.

       Sử dụng thuốc để phá thai là biện pháp an toàn được khá nhiều người lựa chọn. Biện pháp này rất phù hợp với thai nhi từ 4 – 6 tuần tuổi.

       Các bác sĩ chuyên khoa sẽ cho các chị em dùng thuốc đình chỉ thai nghén ở cổ tử cung, kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

       Ưu điểm: Phương pháp phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc tiết kiệm chi phí, đơn giản, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn và không gây ra nhiều biến chứng cho tử cung như rách tử cung, thủng tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp!

         Lưu ý:

       Phương pháp này chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

       Chị em không nên tự mua thuốc về uống khi chưa được bác sĩ kiểm tra sức khỏe, tình hình thai nhi và kê đơn thuốc chỉ định.

       Phương pháp hút thai chân không

       Hút thai chân không cũng là một trong những biện pháp phá thai 4 tuần tuổi mang lại hiệu quả cao, được khuyến khích áp dụng. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng thuốc đình chỉ thai nghén. Sau đó gây tê và sử dụng ống hút chân không can thiệp ngoại khoa qua cổ tử cung để hút thai ra ngoài.

       Ưu điểm:

       Thai phụ được gây tê trước khi thực hiện thủ thuật nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

       Thủ thuật đảm bảo chính xác, an toàn, không làm tổn thương tới tử cung.

       Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút.

       Sau 3-5 ngày sức khỏe được hồi phục hoàn toàn.

       Không xảy ra các tai biến sót thai, sót rau hay thai chết lưu,…

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi uy tín, đảm bảo chất lượng tại TPHCM

       Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện phá thai ngoài ý muốn, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng an toàn và chất lượng. Do đó, để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”, trước khi quyết định bỏ thai, chị em cần phải tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế mà mình lựa chọn.

       Trước sự phát triển của rất nhiều phòng khám tư nhân, cũng như thời gian biểu hạn chế ở bệnh viện công lập khiến chị em gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai 4 tuần ngoài giờ uy tín. Thấu hiểu được điều này, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã ra đời và nhanh chóng trở thành 1 trong 10 cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được Sở y tế công nhận là cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt tại TPHCM mà chị em có thể an tâm lựa chọn.

→ Phòng khám chính quy: Hồng Phong được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động công khai, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Sở đưa ra.

→ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện: Những bác sĩ chuyên về sản phụ khoa của phòng khám đều được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ. Nhờ đó, thực hiện việc phá thai đúng cách, nhẹ nhàng không để lại biến chứng về sau cho chị em.

→ Máy móc, thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám đầu tư hệ thống máy siêu âm, máy xét nghiệm hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, giúp cho quá trình kiểm tra sức khỏe thai phụ; xác định vị trí, độ tuổi thai nhi chính xác nhất. Từ đó, chỉ định phương pháp phá thai phù hợp, an toàn.

→ Thuốc phá thai đạt chất lượng: Hồng Phong được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở Y tế TP.HCM, do đó luôn cung cấp thuốc phá thai đạt chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo an toàn cho chị em.

→ Dịch vụ y tế: Quy trình thăm khám và thực hiện phá thai khoa học, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo, bảo mật thông tin, làm việc không ngày nghỉ…

→ Chi phí công khai, hợp lý: Phòng khám thực hiện thu phí công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế nên chị em có thể yên tâm về vấn đề này.

→ Thời gian hoạt động: Phòng khám sẵn sàng phục vụ vào mọi ngày trong tuần, khám ngoài giờ, thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết. Bệnh nhân được miễn phí đăng ký hẹn giờ đến khám.

→ Bảo mật thông tin: Hồng Phong luôn tôn trọng quyền cá nhân của người bệnh. Vì vậy, những thông tin bệnh án đều được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

     Bạn mang thai 4 tuần ngoài ý muốn và đang tìm cách làm sảy thai an toàn, tự nhiên? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây