Phá thai 11 tuần bằng phương pháp nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai là điều không phụ nữ nào mong muốn. Tuy nhiên, trong những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật hoặc do sức khỏe của người mẹ không cho phép mang thai,…thì lúc này phá thai là một giải pháp. Vậy thai 11 tuần có phá được không? Phá thai 11 tuần bằng cách nào? Dưới đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về vấn đề này.

 Bạn có lý do bắt buộc phải phá thai 11 tuần?NHẤN VÀO ĐÂY để nhận lời khuyên tốt nhất từ bác sĩ!

Thai 11 tuần có phá được không?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa, thai 11 tuần tuổi là tuổi thai đã lớn nhưng vẫn có thể thực hiện đình chỉ thai an toàn.

  Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong và sau khi phá thai không xảy ra tai biến, biến chứng thì các bác sĩ khuyên chị em cần lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, siêu âm xác định tuổi thai, sau đó sẽ chỉ định phương pháp phá thai 11 tuần an toàn.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai 11 tuần tuổi vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

  

Phá thai 11 tuần bằng cách nào?

  Các bác sĩ sản phụ khoa nhấn mạnh: thai 11 tuần tuổi là tuổi thai đã lớn, không thể áp dụng phá thai bằng thuốc vì rất dễ dẫn đến sót thai, sót nhau, băng huyết… mà cần phải áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa bằng hút thai.

  Hút thai là phương pháp phá thai được áp dụng đối với tuổi thai 6-12 tuần tuổi. Chống chỉ định đối với những trường hợp thai phụ mắc bệnh viêm nhiễm đường sinh dục (cần được hỗ trợ điều trị), rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp, viêm gan, viêm thận, thai phụ không bị dị dạng đường sinh dục…

  Phương pháp hút thai được thực hiện bằng cách bác sĩ sử dụng thuốc gây tê và dụng cụ ngoại khoa chuyên dụng đưa vào tử cung để hút toàn bộ túi thai ra ngoài, chấm dứt quá trình thai nghén.

 Lưu ý: Để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình hút thai cũng như sau đó, chị em cần phải đến các cơ sở y tế chuyên nghiệp để thực hiện phá thai.

Phá thai 11 tuần bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

  

Mách chị em địa chỉ phá thai 11 tuần an toàn hiện nay

  Để phá thai 11 tuần an toàn, chị em có thể đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang tiến hành phá thai 11 tuần bằng phương pháp hút thai MINI – không đau, bảo vệ tử cung. Với phương pháp này, phòng khám đã thực hiện phá thai 11 tuần thành công cho hàng ngàn trường hợp và đều không để lại sai sót nào, do đó được rất nhiều chị em truyền tai nhau đến đây thăm khám và tiến hành bỏ thai ngoài ý muốn.

  Thực hiện phá thai 11 tuần tại bằng khám Hồng Phong, chị em có thể hoàn toàn an tâm vì những lý do sau:

   Phá thai với bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại đây đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện phụ sản lớn, đảm bảo thực hiện ca hút thai một cách an toàn, nhẹ nhàng, hiệu quả, ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em nhất.

   Phòng thủ thuật, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng: Phòng thủ thuật đảm bảo vô khuẩn, thiết bị y khoa được tiệt trùng kỹ lưỡng trước và sau khi phá thai, ống hút thai được sử dụng 1 lần/ người… theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra, nhằm đảm bảo an toàn, tránh viêm nhiễm cho thai phụ.

   An toàn – không đau – nhanh chóng: Toàn bộ quy trình hút thai được thực hiện trong thời gian ngắn (từ 15 – 20 phút), thao tác tiến hành nhanh gọn, thai phụ được gây tê hoặc gây mê nên sẽ không cảm nhận được cảm giác đau đớn nào.

   Hút thai chính xác: Dưới sự hỗ trợ của màn hình theo dõi giúp định vị chính xác vị trí túi thai, tránh được nguy cơ sót nhau, sót thai.

   Không ảnh hưởng khả năng sinh sản về sau: Hút thai MINI có độ an toàn cao, bảo vệ tử cung, do đó bảo đảm chức năng sinh sản của tử cung vẫn được duy trì bình thường sau khi phá thai, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

   Về trong ngày, hồi phục nhanh chóng: Sau khi gây mê hết tác dụng thai phụ hồi tỉnh lại, có thể bắt đầu đi lại được bình thường, sức khỏe ổn định, tinh thần tỉnh táo, chỉ cần nghỉ ngơi và có thể ra về trong ngày, không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc – cuộc sống.

   Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của thai phụ khi phá thai 11 tuần tại phòng khám đều cam kết bảo mật an toàn 100%, không tiết lộ ra ngoài.

   Chi phí công khai, hợp lý: Toàn bộ chi phí thăm khám và phá thai đều được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

 Lưu ý: Vì nổi tiếng là địa chỉ phá thai uy  tín nên Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được rất nhiều chị em truyền tai nhau đến đây tiến hành bỏ thai. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, phòng khám khuyến khích chị em nên đặt hẹn trước. Việc đặt hẹn trước còn giúp chị em chủ động lựa chọn thời gian.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline  để đặt hẹn ngay  

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây