Phá thai 1 tháng tuổi tại nhà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay có nhiều cách phá thai 1 tháng tuổi nhưng phá thai 1 tháng tuổi tại nhà được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. Do tâm lý lo sợ người khác phát hiện, xấu hổ hoặc lo ngại chi phí phá thai đắt… Cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề phá thai 1 tháng tuổi tại nhà trong bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai 1 tháng tuổi và muốn tìm cách bỏ thai an toàn, nhanh chóng?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn!

Cách phá thai 1 tháng tuổi tại nhà

  Mang thai là điều tuyệt vời nhất với hầu hết mọi người phụ nữ. Tuy nhiên, bởi nhiều lý do khác nhau mà không ít người đã phải từ bỏ đứa con ở của mình khi phát hiện mang thai 1 tháng tuổi. Và cũng bởi tâm lý xấu hổ, sợ gặp người quen, lo ngại tốn kém hay chủ quan nghĩ thai nhỏ có thể tự phá tại nhà nên nhiều chị em đã tự ý lên mạng tìm kiếm những cách phá thai 1 tháng tuổi tại nhà để áp dụng.

 Một số cách phá thai 1 tháng tuổi tại nhà phổ biến:

  ✜ Chạy nhảy mạnh, đấm vào bụng, dùng vật lạ tác động vào tử cung... để hư thai, sảy thai.

  ✜ Phá thai bằng cách sử dụng rau củ tự nhiên như rau ngót, rau răm, mướp đắng, đu đủ xanh,.. khiến tử cung co bóp mạnh hơn dẫn tới ra máu, sảy thai, sinh non.

  ✜ Tự ý mua thuốc về phá thai 1 tháng tuổi tại nhà mà không có sự kiểm tra của bác sĩ.

   Khuyến cáo: Đối với trường hợp thai 1 tháng tuổi, thông thường các bác sĩ sẽ hạn chế thực hiện đình chỉ thai kỳ. Bởi lúc này, có thể thai chưa vào tử cung (khoảng từ 5 tuần trở lên thai mới vào tử cung) nên khi thực hiện phá thai có thể sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

  Do đó, muốn phá thai an toàn, chị em cần đến các cơ sở uy tín để khám, kiểm tra chắc chắn trước khi áp dụng bất cứ một hình thức phá thai nào.

Bạn muốn bỏ thai 1 tháng tuổi nhưng lo ngại về chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn nhanh!

Phá thai 1 tháng tuổi tại nhà có nguy hiểm không?

  Nếu chị em vẫn cố chấp và liều lĩnh, tự ý áp dụng các cách phá thai 1 tháng tuổi tại nhà nêu trên hoặc đến các cơ sở y tế hoạt động “chui”, kém chất lượng để phá thai rất có thể sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

   Việc tự ý phá thai 1 tháng tuổi tại nhà có thể gây hư thai, sẩy thai. Tuy nhiên, không thể đảm bảo thai được tống hết ra ngoài, do đó có thể dẫn đến sót nhau, sót thai, rong huyết kéo dài gây nhiễm trùng tử cung, vô sinh, hoặc phải cắt bỏ tử cung.

   Nếu bỏ thai không thành công, thai tiếp tục phát triển những bị dị tật, dị dạng, hoặc thai kém phát triển khi sinh ra…

   Việc tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà không qua thăm khám có thể khiến thai phụ dị ứng với thành phần của thuốc, gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

   Trường hợp mang thai ngoài tử cung mà bỏ thai sẽ gây xuất huyết nội, chảy máu ồ ạt, choáng váng, ngất xỉu... nếu không cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai 1 tháng tuổi hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!

Gợi ý địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi an toàn được nhiều chị em lựa chọn

  Nếu bắt buộc phải bỏ thai ngoài ý muốn, chị em hãy đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được tiến hành phá thai an toàn, nhẹ nhàng, kín đáo. Đây là đơn vị nằm trong top đầu những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu đình chỉ thai kỳ.

  Trường hợp thai nhi được 1 tháng tuổi tức 4 tuần, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp loại bỏ thai bằng cách sử dụng thuốc. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả, đơn giản, tỉ lệ thành công cao, chi phí thấp được nhiều chị em lựa chọn.

  Tuy nhiên, để thực hiện phương pháp phá thai này, thai phụ phải đảm bảo không mắc các bệnh về tim, gan, thận, huyết áp, rối loạn đông máu, tiểu đường, không dị ứng với thành phần của thuốc… mới có thể đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn.

 Những lý do nên phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

  ✔​ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện phụ sản lớn và am hiểu tâm lý thai phụ.

  ✔​ Trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư đầy đủ, hiện đại, đa số được nhập khẩu từ nước ngoài.

  ✔​ Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, vô khuẩn an toàn.

  ✔​ Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

  ✔​ Chi phí thực hiện phá thai 1 tháng tuổi đảm bảo hợp lý, được niêm yết giá rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế và luôn tư vấn cụ thể cho từng chị em trước khi bỏ thai.

  ✔​ Thông tin cá nhân của chị em được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của chị em.

►​►Chị em có thể đăng kí để đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như được nhận những ưu đãi trong quá trình phá thai tại phòng khám.

Phòng khám phá thai uy tín chất lượng HCM

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây