Những ưu điểm của phương pháp phá thai không đau tại Hồng Phong

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai không đau đang là phương pháp được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn khi quyết định bỏ thai ngoài ý muốn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Vậy phương pháp phá thai không đau tại đây có những ưu điểm nổi bật gì mà lại được nhiều chị em tin chọn như vậy? Theo dõi nội dung bài viết bên dưới để có câu trả lời.

 Bạn muốn tìm hiểu về phương pháp phá thai không đau tại Hồng Phong?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Phá thai không đau, an toàn và hiệu quả tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn, uy tín thuộc hàng top tại TPHCM, được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn.

  Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn và trang thiết bị tiên tiến, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã vận dụng thành công hệ thống máy soi cổ tử cung hiện đại, cùng ống hút nano siêu mềm của kỹ thuật phá thai MINI, giúp loại bỏ những hạn chế còn tồn tại trong phương pháp nạo hút thai truyền thống và các phương pháp phá thai khác nhằm giúp nâng cao tính an toàn trong quá trình tiến hành.

  Hiện nay Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang được nhiều chị em tin chọn để thực hiện việc phá thai an toàn vì phương pháp này có đến 7 ưu điểm nổi bật sau:

1. Phá thai không đau, an toàn

  Điều khiến rất nhiều chị em hài lòng khi bỏ thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đó chính là không gây đau đớn. Bởi vì chị em đã được gây tê cục bộ, sử dụng công nghệ phá thai trực quan siêu dẫn giúp xác định chính xác vị trí thai nhi và đưa thai ra ngoài một cách nhanh chóng, không tổn thương đến tử cung.

  Quá trình tiến hành thủ thuật được hiển thị rõ ràng trên màn hình vì vậy đảm bảo tính an toàn, tránh được những sai sót thường gặp ở phương pháp nạo phá thai truyền thống như tổn tưởng tử cung, tổn thương lớp niêm mạc vùng kín hay sót thai, sót nhau…

phá thai không đau

2. Thời gian thực hiện chỉ khoảng 20 phút

  Phương pháp phá thai không đau không mất nhiều thời gian. Toàn bộ quá trình được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, thủ thuật diễn ra chỉ trong vòng khoảng 20 phút. Sau đó, thai phụ có thể về ngay trong ngày, không cần phải nằm viện.

  Ngoài ra, với kỹ thuật mới có thể giúp loại bỏ bào thai ngay trong những tuần đầu một cách chính xác, đảm bảo không sót thai mà không cần phải chờ đợi thai lớn rồi mới có thể thực hiện tốt như những phương pháp nạo phá truyền thống.

3. Nội soi trực quan khi tiến hành phá thai không đau

  Với kỹ thuật hiện đại, phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn giúp cho bác sĩ có thể xác định rõ ràng vị trí của tử cung bằng hình ảnh thực tế được chiếu trực tiếp lên màn hình.

  Tất cả quá trình phẫu thuật được diễn ra được chiếu lên màn hình khiến bác sĩ dễ dàng trong những thao tác, chính xác tinh vi và an toàn. Các hoạt động hút lấy thai ra sẽ chủ động và không làm tổn hại đến tử cung.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai không đau hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!

4. Phục hồi nhanh chóng sau khi tiến hành thủ thuật

  Phương pháp phá thai không đau tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hạn chế tối đa xâm lấn và những tổn thương, chính vì vậy sẽ giúp thai phụ hồi phục nhanh chóng. Việc sử dụng ống siêu dẫn sẽ không gây ảnh hưởng đến những sinh hoạt công việc hàng ngày của chị em.

5. Đảm bảo an toàn cho tử cung

  Sử dụng ống dẫn với đường kính siêu nhỏ, độ đàn hồi cao, dùng một lần được làm bằng chất liệu chuyên dụng trong y tế được nhập khẩu từ nước ngoài. Thủ thuật diễn ra an toàn mà không cần phải nạo hay xâm lấn làm tổn thương nong giãn tử cung.

  Thủ thuật diễn ra có ống quan sát bên trong ống dẫn trứng và tử cung giúp việc đưa thai ra cũng như vệ sinh bên trong dễ dàng, hạn chế tình trạng tắc vòi trứng gây biến chứng viêm nhiễm phụ khoa.

CLICK NGAY TẠI ĐÂY để tìm hiểu chi phí phương pháp phá thai không đau!

6. Bảo toàn chức năng sinh sản cho chị em

  Bảo toàn chức năng sinh sản cho thai phụ là ưu điểm vượt trội nhất của phương pháp phá thai không đau an toàn MINI tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

  Với công nghệ trực quan siêu dẫn hoàn toàn tránh được những biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của chị em mà các phương pháp nạo phá truyền thống hay mắc phải.

  Sau khi phá thai, chị em cũng cần tuân thủ những chỉ định của bác sĩ trong việc chăm sóc sức khỏe hậu phẫu, chế độ ăn uống nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân về đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này.

7. Không để lại sẹo – không sót – không biến chứng

  Bằng phương pháp phá thai ống siêu dẫn không nạo vét, không làm giãn tử cung, nội mạc tử cung không tổn thương, không để lại sẹo tử cung. Sau khi thực hiện thủ thuật phá thai an toàn không đau chị em sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng tránh những biến chứng thông thường có thể xảy ra.

  Đảm bảo sau khi thực hiện thủ thuật không để lại bất kỳ các biến chứng viêm nhiễm, di chứng, sót thai, sót rau… gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay khả năng sinh sản của thai phụ.

   Các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khuyến cáo các bạn gái chưa lập gia đình và chưa sinh con lần nào tránh sử dụng các biện pháp phá thai bừa bãi. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phương pháp phù hợp. Đặc biệt, với chị em đã từng phá thai, đã phá thai nhiều lần hoặc bỏ thai 2 lần trong thời gian ngắn, lúc này thành tử cung đã rất mỏng nên chọn kỹ thuật phá thai không đau bằng ống siêu dẫn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để đảm bảo an toàn sức khỏe sinh sản về sau.

    Đặc biệt, sau khi phá thai tại Hồng Phong, thai phụ sẽ được các bác sĩ kê thêm thuốc Đông y để bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, tăng sức đề kháng, giúp hồi phục tử cung và sức khỏe nhanh chóng, thuận lợi cho việc mang thai lần tiếp theo.

Sau khi phá thai cần chú ý những gì?

  Sau khi thực hiện xong thủ thuật phá thai, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của chị em, nếu sức khỏe ổn định, chị em có thể ra về. Trong quá trình nghỉ ngơi và điều dưỡng sức khỏe tại nhà, các chị em cần phải chú ý một số điều dưới đây sức khỏe hồi phục tốt nhất:

✜ Kiêng không quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng: Vì sau khi phá thai, tử cung, cổ tử cung và các cơ quan khác trong bộ phận sinh dục chưa thể ngay lập tức phục hồi. Nếu quan hệ tình dục quá sớm thì nguy cơ bị viêm nhiễm, xuất huyết rất cao.

✜ Nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc nặng: Chị em nên ngủ đủ giấc, giữ tâm trạng thoải mái, tránh làm việc nặng nhọc, hạn chế đi lại trong vòng 1 tuần đầu tiên… để sức khỏe hồi phục tốt.

✜ Kiêng khem trong chế độ dinh dưỡng:  Nến ăn bổ sung những thức ăn nhiều chất sắt và bổ dưỡng như thịt bò, thịt nạc, trứng, sữa và các loại rau xanh. Tránh các thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ đông lạnh, rượi bia, thuốc lá...

✜ Lưu ý về vệ sinh và chăm sóc cơ thể: Vệ sinh, tắm rửa bình thường. Thay băng vệ sinh thường xuyên như kỳ kinh bình thường cho đến khi hết ra máu. Không thụt rửa sâu trong âm đạo, không dùng chất tẩy rửa vùng kín...

 Lưu ý: Vì Hồng Phong là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín hàng đầu tại TPHCM nên số lượng chị em đặt hẹn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, chị em nên đặt lịch hẹn trước để được chủ động lựa chọn khung giờ khám thích hợp. 

phá thai không đau

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline  để đặt hẹn ngay  

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây