Những cách phá thai không cần đến bệnh viện

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Những cách phá thai dân gian tại nhà, không cần đến bệnh viện được truyền miệng từ đời này sang đời khác dù chưa có kiểm chứng khoa học nào về độ an toàn nhưng vẫn được không ít chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn áp dụng vì sợ người khác biết được cũng như không dám đến bệnh viện. Vậy những cách phá thai không cần đến bệnh viện là gì? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn nhưng không dám đến bệnh viện bỏ thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Những cách phá thai tại nhà không cần đến bệnh viện

  Phá thai là một thuật ngữ dùng để chỉ sự kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hoặc lấy phôi thai, thai nhi ra khỏi buồng tử cung trước khi đến kì sinh nở.

  Hiện nay, có rất nhiều cách phá thai khác nhau, tuy nhiên rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn phá thai tại nhà theo phương pháp dân gian vì không cần đến bệnh viện, tiết kiệm chi phí, kín đáo, không ai phát hiện.

  Những cách phá thai tại nhà thường được chị em sử dụng là:

➢ Rau ngót

  Với tính mát và lành, trong rau ngót chứa nhiều vitamin, rất tốt cho sức khỏe. Phụ nữ sau sinh thường dùng rau ngót nấu canh hoặc xay lấy nước uống để đẩy sạch sản dịch ra ngoài, làm tăng sức đề kháng. Dựa vào đặc tính này, không ít thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn đã dùng loại rau này để làm sảy thai tự nhiên.

➢ Mướp đắng

  Thường xuyên dùng mướp đắng làm thức ăn, đặc biệt là ép để lấy nước uống khi đang ở giai đoạn đầu của thai kì sẽ dễ gây sảy thai.

➢ Ngải cứu

  Là loại rau được biết đến như một vị thuốc có tác dụng chữa các bệnh như: cảm cúm, đau đầu, điều hòa kinh nguyệt, sơ cứu vết thương… Nếu ăn quá nhiều ngải cứu có thể làm co bóp tử cung liên tục, ra nhiều máu vàgây sảy thai trong 3 tháng đầu thai kì. Nên được rất nhiều thai phụ lựa chọn khi muốn tự phá thai tại nhà.

➢ Chùm ngây

  Chất Alpha-sitosterol có trong chùm ngây có tác dụng làm kích thích tử cung, khiến cho tử cung co bóp liên tục và mạnh, dẫn đến sảy thai. Chính vì vậy, những chị em khi mang thai ngoài ý muốn thường hay tìm đến loại cây này để phá thai tại nhà.

➢ Rau sam

  Ăn quá nhiều rau sam trong thời gian đầu của thai kì cũng gây ra nguy cơ sảy thai cao. Bởi vì trong rau sam có chứa chất P.Oleracea làm co thắt tử cung, khiến tử cung co bóp mạnh.

➢ Rau răm

  Theo Đông y, rau răm không chỉ có tác dụng kích thích tiêu hóa mà nó còn có tính sát trùng và làm ấm bụng. Tuy nhiên, rau răm có thể khiến cho phụ nữ mang thai dễ bị ra máu do làm co bóp tử cung. Vì thế, những chị em khi có ý định phá thai tại nhà mà không dùng thuốc thường hay nghĩ đến loại rau này.

Phá thai tại nhà bằng các phương pháp dân gian có an toàn không? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia giải đáp nhanh! 

Cảnh báo nguy hiểm khôn lường từ những cách phá thai tại nhà

➢ Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, chưa có bất kì một nghiên cứu hay tài liệu khoa học nào chứng minh được rằng những cách phá thai dân gian tại nhà, không cần đến bệnh viện là đúng.

➢ Khi chưa có sự kiểm tra, thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa mà thai phụ lại tự ý phá thai tại nhà, nhất là sử dụng những cách phá thai dân gian sẽ gây nguy hiểm sức khỏe sinh sản và đe dọa tính mạng của thai phụ.

➢ Việc tự ý dùng những cách phá thai dân gian sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ như: rong huyết, thai chết lưu, sót thai, sót nhau, nhiễm trùng tử cung, băng huyết, gây vô sinh…

➢ Hơn nữa, khi phá thai tại nhà, nếu xảy ra tai biến khiến chị em không thể kiểm soát cũng như khắc phục kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến nguy hiểm tính mạng do mất máu nhiều.

 Do đó, các chuyên gia khuyến cáo chị em tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà dưới mọi hình thức. Khi có nhu cầu bỏ thai, cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám cụ thể, lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, đảm bảo an toàn.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

  

Hồng Phong – Phòng khám đình chỉ thai an toàn, uy tín tại TPHCM

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là phòng khám chuyên sản phụ khoa chất lượng cao, được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Trong nhiều năm qua, phòng khám đã thực hiện phá thai thành công cho hàng nghìn chị em có thai ngoài ý muốn mà không để lại biến chứng nguy hiểm nào.

  Lựa chọn thăm khám và phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em còn có thể yên tâm vì những lý do sau:

➢ Đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

➢ Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hệ thống máy móc hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng sạch sẽ, đạt chuẩn Bộ Y tế.

➢ Áp dụng đa dạng các phương pháp phá thai hiện nay, đặc biệt là các phương pháp mới, giảm thiểu đau đớn, bảo vệ tử cung cho chị em.

➢ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thủ tục nhanh gọn, phục vụ chu đáo, tận tình, làm việc không ngày nghỉ, bảo mật thông tin…

➢ Thực hiện thu phí công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khuyến khích bệnh nhân đặt lịch khám trước để chủ động được thời gian khám. Việc đăng ký hẹn rất đơn giản, chỉ cần gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để được hướng dẫn.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây