Nạo hút thai có đau không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nạo hút thai có đau không là vấn đề thắc mắc của nhiều chị em đang có nhu cầu bỏ thai quan tâm. Thực tế, nạo hút thai được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn tuy nhiên vấn đề liên quan đến nạo hút thai thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giải đáp thắc mắc này, chị em hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

 Bạn quyết định bỏ thai ngoài ý muốn nhưng sợ ?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Nạo hút thai là gì?

  Nạo hút thai là biện pháp sử dụng các thủ thuật ngoại khoa để kết thúc chu kỳ thai nghén khi thai nhi chưa vượt quá 7 tuần tuổi.

   Hút thai: Bác sĩ sẽ đưa 1 ống nano mềm vào bên trong tử cung. Một đầu dây của ống sẽ được nối với bơm điện hoặc bơm tay để hút túi thai ra ngoài. Tất cả quá trình hút thai sẽ được quan sát trên máy tính.

   Nạo thai: Bác sĩ sẽ sử dụng 1 dụng cụ chuyên dụng để nong rộng cổ tử cung ra sau đó sẽ dùng 1 dụng cụ trông gần giống với chiếc thìa để đưa bào thai ra ngoài.

 Ưu điểm của nạo hút thai an toàn

  ✜ Tránh nguy cơ viêm nhiễm: Nạo hút thai an toàn được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, phòng tiểu phẫu vô trùng sẽ tránh tránh nguy cơ viêm nhiễm cho thai phụ.

   Tránh gây tổn thương cổ tử cung: Nạo hút thai an toàn do các bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm thực hiện giúp tránh được những tổn thương cổ tử cung.

  ✜ Thời gian phục hồi rút ngắn: Thông thường sau khi tiến hành nạo hút thai an toàn, thời gian phục hồi sẽ được rút ngắn. Chị em có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, ít ảnh hưởng đến cuộc sống.

  ✜ Hạn chế ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này: Nạo hút thai an toàn bảo vệ tử cung, hạn chế gây viêm nhiễm, sau khi hồi phục kinh nguyệt, chị em có thể mang thai lại bình thường. Hạn chế ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Chi phí nạo hút thai là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!  

Nạo hút thai có đau không?

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, nạo hút thai có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tốt khách quan như cơ sở y tế thực hiện, phương pháp nạo hút thai, cơ địa thai phụ, tuổi thai…

  Thông thường, trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê để giảm cảm giác đau cho thai phụ. Do đó sau thủ thuật nạo hút thai, chị em có thể cảm thấy hơi đau, tuy nhiên cảm giác đau không quá nghiêm trọng, chỉ đau âm ỉ như đau bụng kinh bình thường.

  Thậm chí, nếu thủ thuật nạo hút thai được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao chị em sẽ không cảm thấy đau đớn gì trong và sau khi thực hiện thủ thuật.

  Chính vì vậy, việc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao để thực hiện nạo hút thai an toàn là việc vô cùng quan trọng và cần thiết.

  Những lưu ý sau khi nạo hút thai

  Kiêng quan hệ tình dục trong vòng 1 tháng.

  ✜ Uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

  ✜ Bổ sung các chất dinh dưỡng để cơ thể mau hồi phục.

  ✜ Vệ sinh vùng kín đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ.

  ✜ Không làm việc quá sức, hạn chế hoạt động mạnh, tăng cường nghỉ ngơi.

  ✜ Khi có những dấu hiệu bất thường như đau bụng dữ dội, ra máu nhiều không giảm, khí hư có mùi hôi, sốt, ớn lạnh… cần phải đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra.

Bạn còn vấn đề chưa rõ cần được giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ!

Địa chỉ nạo hút thai an toàn, uy tín tại TPHCM

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là địa chỉ đình chỉ thai an toàn được các chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng.

  Chị em lựa chọn nạo hút thai tại đây có thể hoàn toàn an tâm, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn cùng sự hỗ trợ của các dụng cụ y học tiên tiến hiện đại trên thế giới, đảm bảo quá trình đình chỉ thai diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

  Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện nạo hút thai cho hơn 2000 ca mang thai ngoài ý muốn. Tất cả đều đạt tỷ lệ thành công cao, đảm bảo an toàn, không xảy ra sai sót nào, do đó nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

  “Tiếng lành đồn xa”, chính nhờ kết quả nạo hút thai thành công đó, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín không chỉ khẳng định uy tín tại khu vực TPHCM mà còn được đông đảo chị em ở các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu...biết đến và lựa chọn đến đây thực hiện bỏ thai.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây