Nạo hút thai ảnh hưởng gì không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nạo hút thai là hình thức đình chỉ thai nghén khi người phụ nữ lỡ mang thai ngoài ý muốn hoặc không thể giữ thai lại được vì một lí do nào đó. Vậy nạo hút thai ảnh hưởng gì không? Có gây vô sinh không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Nạo hút thai có ảnh hưởng gì không?

  Mang thai, sinh con là thiên chức của người phụ nữ. Tuy nhiên, có thể vì nhiều lý do bất đắc dĩ mà người mẹ không thể sinh đứa con mình. Lúc này, bác sĩ có thể chỉ định các phương pháp ngoại khoa như nạo hút thai để đưa bào thai ra khỏi cơ thể người bệnh.

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, bất kì thủ thuật đình chỉ thai nào cũng có thể gây ra biến chứng có hại cho sức khỏe người mẹ, bởi vậy, khi có ý định tiến hành phá thai chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện, đảm bảo an toàn cao.

  Nếu chị em lựa chọn nhầm địa chỉ phá thai “chui”, bác sĩ thực hiện không có tay nghề vững, việc vô trùng các dụng cụ không thực hiện tốt hoặc sau khi nạo hút thai chị em không kiêng khen cẩn thận có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như:

   Xuất huyết: Xuất huyết có thể là hậu quả của tử cung xơ hóa, rối loạn đông máu hoặc hút thai không hết. Tình trạng xuất huyết mà không được giải quyết kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng của chị em.

   Thủng tử cung: Đây là một biến chứng rất nghiêm trọng có thể xảy ra sau khi nạo hút thai. Thủng tử cung có thể do tay nghề bác sĩ thực hiện kém. Khi bị thủng tử cung, người bệnh thường đau bụng đột ngột, đau dữ dội, đi kèm với chảy máu âm đạo, hoặc xuất huyết bên trong, tuy nhiên vẫn một số ít người có thể không cảm nhận thấy gì.

   Sót nhau: Nếu bị sót nhau thì ca nạo hút thai đó là đã thất bại. Trường hợp bị sót nhau sẽ gây ra rong huyết, tử cung không co lại. Có thể phát hiện sót nhau qua siêu âm và cần phải can thiệp kịp thời nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người phụ nữ.

   Nhiễm trùng: Nhiễm trùng thường là hậu quả do khâu kỹ thuật vô trùng các dụng cụ y tế không cẩn thận, nhân viên thao tác không đảm bảo vệ sinh. Khi bị nhiễm trùng, chị em sẽ có những biểu hiện như sốt, tử cung nhạy cảm đau...

   Vô sinh: Nhiễm trùng sau khi phá thai có khả năng dẫn đến tắc nghẽn vòi trứng hai bên, dẫn đến vô sinh hoặc gây ra thai ngoài tử cung. Ngoài ra, sau nạo hút thai còn có thể gây ra biến chứng dính buồng thử cung.

   Lời khuyên từ bác sĩ:

  ✜ Có thể thấy, việc nạo hút thai không an toàn sẽ dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể gây vô sinh. Vì vậy, khi có ý định đình chỉ thai, chị em cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao thực hiện để đảm bảo thủ thuật diễn ra an toàn, không ảnh hưởng về sau.

  ✜ Sau khi nạo phá thai, chị em cần có chế độ nghỉ ngơi, kiêng khem hợp lý, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn để sớm hồi phục sức khỏe.

   Bạn đang có ý định phá thai nhưng không biết địa chỉ nào phá thai an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ online tư vấn nhanh!

  

Đình chỉ thai an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Để thực hiện nạo hút thai an toàn và hiệu quả chị em cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng được cấp phép hoạt động và có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, trang thiết bị y tế cũng cần phải đảm bảo điều kiện vô trùng để tránh nguy cơ viêm nhiễm và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

  Một trong những địa chỉ y tế thực hiện đình chỉ thai đạt đầy đủ các tiêu chí nêu trên và được nhiều người biết đến là Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em có thể yên tâm về hiệu quả và độ an toàn của thủ thuật cũng như hài lòng với chất lượng dịch vụ y tế, bởi vì những lý do sau đây:

   Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động: Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng vì những cơ sở này sẽ đảm bảo đạt đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện phá thai an toàn.

   Bác sĩ tay nghề vững vàng: Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề đầy đủ. Hơn hết, họ đã từng thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều trường hợp.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng khám bệnh khang trang, tiện nghi, phòng tiểu phẫu cũng như các dụng cụ y tế được vô trùng, vô khuẩn đúng quy trình, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

   Phương pháp đình chỉ thai tiên tiến: Bên cạnh những phương pháp phá thai thông thường, phòng khám được đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến như Mini mang lại hiệu quả cao, ít đau, an toàn và không ảnh hưởng về sau.

   Bảo mật thông tin, không gian riêng tư: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật an toàn theo đúng quy định, không gian thăm khám và thực hiện thủ thuật yên tĩnh, riêng tư, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ.

   Chi phí công khai, hợp lý: Tất cả chi phí thăm khám và phá thai tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng và được Sở Y tế phê duyệt nên đảm bảo hợp lý.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây