Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn đúng giá

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Với ưu điểm nhanh, tiện lợi, kín đáo, không cần can thiệp dụng cụ y tế vào tử cung nên phá thai bằng thuốc được rất nhiều chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. Vậy mua thuốc phá thai ở đâu an toàn đúng giá?

 Mua thuốc phá thai ở đâu tốt và an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích!

Nên mua thuốc phá thai ở đâu?

  Trước hết các chị em cần biết, theo quy định của Bộ Y tế, thuốc phá thai an toàn không được bán tại các nhà thuốc tây trên thị trường mà chỉ được phép sử dụng ở các bệnh viện lớn và các phòng khám chuyên khoa đạt tiêu chuẩn, được cấp phép hoạt động.

  Hơn nữa, phá thai bằng thuốc cần được thăm khám kỹ càng trước khi sử dụng thuốc. Các loại thuốc cần được sử dụng đúng trình tự. Sau khi uống mỗi loại thuốc cần được theo dõi toàn thân, mạch, huyết áp… bởi bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra thành công, an toàn.

  Vì vậy nếu có ý định đình chỉ thai ngoài ý muốn, các chị em không được tự ý mua thuốc phá thai và tiến hành thực hiện tại nhà mà cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ kiểm tra, hướng dẫn và theo dõi quá trình phá thai.

Trường hợp của tôi có phá thai bằng thuốc được không bác sĩ? Chi phí là bao nhiêu? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

  Việc tự ý mua thuốc phá thai bày tràn lan trên thị trường có thể mua phải thuốc không đảm bảo chất lượng, hàng giả và hàng kém chất lượng. Hơn nữa việc tự ý uống thuốc tại nhà không qua kiểm tra có thể khiến việc phá thai thất bại và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

   Sót thai, sót nhau: Thuốc phá thai có thể khiến thai không ra hết, dẫn đến sót nhau thai, sót thai từ đó gây nhiễm trùng ở tử cung.

   Thai dị tật: Nhiều trường hợp uống thuốc phá thai không thành công, thai vẫn tiếp tục phát triển nhưng sẽ bị dị tật, dị dạng.

   Thai chết lưu: Thai bị chết nhưng vẫn nằm trong tử cung người mẹ. Tình trạng này có thể dẫn đến nhiễm trùng nghiêm trọng tại buồng tử cung hoặc âm đạo. Thậm chí nếu để lâu còn có thể gây băng huyết, thậm chí tử vong nếu không được xử lý kịp thời.

   Ảnh hưởng đến sức khỏe: Tự ý dùng thuốc phá thai có thể gây dị ứng cũng như những tác dụng phụ khác như băng huyết, rong huyết trong lúc sảy thai.

   Vô sinh: Đây là hậu quả nghiêm trọng của việc tự ý mua thuốc phá thai về dùng tại nhà mà chị em cần hết sức lưu ý.

Vậy mua thuốc phá thai ở đâu đảm bảo chất lượng? CLICK NGAY để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp!

  

Gợi ý địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

  Để thực hiện phá thai an toàn, chi phí hợp lý, chị em nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít cơ sở y tế hội tụ đầy đủ những tiêu chí đánh giá một địa chỉ phá thai an toàn mà chị em có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Cụ thể:

   Được cấp phép hoạt động: Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám, siêu âm thai, khám thai định kì và tư vấn, thực hiện phá thai an toàn bằng phương pháp nội khoa, ngoại khoa.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Quy trình phá thai bằng thuốc tại phòng khám được thực hiện nghiêm ngặt bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo quá trình phá thai diễn ra thuận lợi, an toàn.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ, giúp xét nghiệm, chẩn đoán chính xác.

   Sử thuốc phá thai an toàn: Phòng khám sử dụng các loại thuốc phá thai an toàn theo đúng quy định, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

   Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều cam kết bảo mật theo yêu cầu, không rò rỉ ra bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho chị em.

   Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí phá thai bằng thuốc tại phòng khám nằm trong khung giá của Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, đồng thời cũng thông báo cụ thể với chị em trước khi thực hiện, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
L. Chi

Chào bs! chẳng là em trễ kinh 1 tháng rồi, thử que thử thai thì 2 vạch, mà hoàn cảnh lúc này của em thì không thể sinh em bé được ạ. Vì thế em muốn hỏi hỏi phá thai bằng thuốc và hút thai thì cái nào tốt hơn?. Là lần đầu nên em băn khoăn lắm ạ, bs tư vấn giúp e với ạ, e xin chân thành cảm ơn. Tâm trạng em đang rối bời lắm ạ.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Chúng tôi thấu hiểu những gì bạn đang gặp phải. Để so sánh phá thai bằng thuốc và hút thai cái nào tốt hơn thì quả là khó khăn. Bởi lẽ mỗi phương pháp sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào tuổi thai, kích thước cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Việc bạn cần làm là nên sớm thăm khám để được tư vấn cụ thể hơn! 

Trả lời Thích
Phan T. Hoa

Thưa bác sĩ! Em trót có thai ngoài ý muốn với người yêu cũ, được tầm 5 tuần tuổi rồi và em đang có ý định phá thai bằng thuốc. Em cũng tìm hiểu nhiều trên mạng thì được biết phá thai bằng thuốc tại nhà cũng rất nguy hiểm nên có dự định đến phòng khám để phá. Bs tư vấn giúp e với ạ!

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Hiện tại phòng khám Hồng Phong là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm cùng các phương pháp tiên tiến đảm bảo bỏ thai an toàn. Bạn có thể đặt lịch vào khung giờ phù hợp để thuận tiện sắp xếp thời gian mà không cần chờ đợi. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ để trao đổi rõ hơn với bạn ngay sau đây.

Trả lời Thích
P. H

Chào bác sĩ, cháu và bạn trai đã đi quá giới hạn. Hơn 2 tuần nay cháu bị chậm kinh nguyệt nên có dùng que thử thai để kiểm tra. Kết quả là que hiện 2 vạch rõ ràng. Cả cháu và bạn trai chỉ mới 18 tuổi và đang còn đi học nên không thể giữ em bé được. Cháu nghe nói mang thai dưới 7 tuần tuổi có thể phá bằng thuốc. Vậy, bác sĩ cho cháu hỏi mua thuốc phá thai ở đâu? Giá phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền với ạ? Cháu lo lắng quá, rất mong nhận được câu trả lời sớm của bác sĩ. Cháu cảm ơn!

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Phá thai bằng thuốc là cách phá thai an toàn nhất hiện nay do hoàn toàn không có sự can thiệp ngoại khoa. Cũng chính điều này mà giá phá thai bằng thuốc cũng rẻ hơn rất nhiều so với các phương pháp phá thai khác. Tuy nhiên, không ít các biến chứng nguy hiểm đã xảy ra do thai phụ mua phải thuốc phá thai không đảm bảo, giá rẻ, đang bán trôi nổi trên thị trường. Để không gặp phải các trường hợp đáng tiếc này, bạn nên thăm khám sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra và chỉ định phương pháp bỏ thai phù hợp. 

Trả lời Thích