Mua thuốc phá thai khẩn cấp ở đâu an toàn và uy tín?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Trễ kinh trên 7 ngày, thử que 2 vạch hoặc vạch đậm vạch lợt là dấu hiệu mang thai. Nếu đây là thai ngoài ý muốn, thì đa số các thai phụ sẽ tìm đến giải pháp là dùng thuốc phá thai khẩn cấp. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp như thế nào? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe thì hãy cùng chuyên khoa tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định uống thuốc phá thai cấp tốc? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn và cho lời khuyên!

Thuốc phá thai khẩn cấp là gì?

  Thuốc phá thai khẩn cấp được hiểu là cách phá thai bằng thuốc. Phương pháp này thực hiện khá đơn giản, có độ an toàn cao, ít biến chứng nên được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn tin tưởng sử dụng.

  Không phải ai cũng có thể dùng thuốc phá thai, phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp sau:

✜ Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã nằm trong tử cung.

✜ Thai phụ không mắc chứng rối loạn đông máu, các bệnh liên quan tới huyết áp, gan thận…

✜ Thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc, không dùng corticoid trong thời gian dài.

Thai bạn bao nhiêu tuần tuổi? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cách tính tuổi thai chính xác!

Cách sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp

  Trước khi tiến hành uống thuốc phá thai khẩn cấp, chị em sẽ phải kiểm tra sức khỏe tổng quát xem có đủ điều kiện phá thai hay không, nếu không có vấn đề gì thì sẽ bắt đầu phá thai bằng thuốc với quy trình như sau:

 Thai phụ bắt đầu uống viên thuốc phá thai đầu tiên tại cơ sở y tế để thai nhi ngừng phát triển và khiến thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung.

 Sau 2 ngày uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ quay lại cơ sở y tế và uống viên thứ hai, lúc này thuốc có tác dụng làm tử cung co bóp và đẩy bào thai ra ngoài, lúc này thai phụ bắt đầu có các triệu chứng đau bụng, chóng mặt, ra máu kèm máu cục bởi thai nhi bắt đầu thoát ra ngoài tử cung.

 Sau đó thai phụ phải ở lại kiểm tra tình trạng sức khỏe, theo dõi mạch và huyết áp, nếu không có gì bất thường thai phụ sẽ được về nhà nghỉ ngơi và tái khám lại đúng hẹn.

  Lưu ý: Dù thuốc phá thai khẩn cấp được đánh giá cao về độ an toàn, quá trình thực hiện đơn giản vì không tác động trực tiếp tới tử cung, nhưng tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp mà không có sự theo dõi, hướng dẫn của bác sĩ. Vì việc này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này như sót thai, băng huyết, thai lưu, nhiễm trùng....

Phá thai bằng thuốc có đau không? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp nhanh!

Thuốc phá thai khẩn cấp giá bao nhiêu?

  Thuốc phá thai khẩn cấp giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng thai nhi, sức khỏe thai phụ, chất lượng thuốc, địa chỉ thực hiện… Tuy nhiên, nhìn chung sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp có chi phí thấp hơn nhiều so với những phương pháp, do đó chị em không cần qua lo lắng về vấn đề này.

  Chị em cần biết rằng, thuốc phá thai khẩn cấp an toàn, chất lượng chỉ được bán tại các bệnh viện lớn hoặc phòng khám chuyên khoa được cấp phép. Các thuốc phá thai khẩn cấp được bày bán tràn lan trên thị trường hoặc trên mạng phần lớn đều là thuốc phá thai kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Do đó, chị em không nên tự ý mua thuốc phá thai khẩn cấp về sử dụng, thay vào đó hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và thực hiện phá thai an toàn.

Để yên tâm, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn dự trù kinh phí trước khi đi khám!

Địa chỉ mua thuốc phá thai khẩn cấp an toàn, hiệu quả

  Để phá thai bằng thuốc khẩn cấp an toàn, hiệu quả, chúng tôi khuyên chị em nên lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ đình chỉ thai uy tín, chất lượng tại TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Phá thai bằng thuốc tại Hồng Phong, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì những lý do sau:

 Thuốc phá thai chất lượng: Nhà thuốc của phòng khám phải đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc phá thai an toàn, có xuất xứ rõ ràng đã được Bộ Y Tế kiểm định.

 Bác sĩ chuyên sản khoa giỏi: Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm và thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, luôn nổ lực vì sức khỏe, sự an toàn của chị em.

 Quy trình bỏ thai an toàn: Quy trình phá thai bằng thuốc cấp tốc trải qua quá trình thăm khám, siêu âm và được bác sĩ giám sát việc sử dụng thuốc nên đảm bảo an toàn, tránh rủi ro.

 Chi phí phá thai bằng thuốc: Đảm bảo hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai theo quy định Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với chị em trước khi tiến hành.

 Thông tin bảo mật: Toàn bộ thông tin cá nhân của chị em phải được bảo mật an toàn, chặt chẽ.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Trinh T. H

Chào bác sĩ, e muốn dc tư vấn ạ! 0988***204

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Pham D. H

E mang thai đc 5 tuần rồi, nhưng bị cảm cúm với sốt nên bác sỹ khuyên bỏ cái thai. Nhưng chưa bao giờ e phá thai nên rất lo lắng, ko biết phá có đau lắm ko, có ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này nữa ko. Nhờ bs tư vấn phương pháp phù hợp với e ạ. E xin cảm ơn.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Q. C

E 24t, e và bạn trai có qh nhưng không dùng biện pháp j cả, sau đó e có uống thuốc tránh thai khẩn cấp, nhưng đến giờ e bị chậm 1 tuần rồi, thử thì lên 2 vạch ạ. Thật sự là e ko thể giữ lại đứa bé này. E có nghe nói hiện nay có phương pháp phá thai bằng thuốc. e có thể tự mua thuốc về nhà uống dc ko bs, nhờ bs tư vấn giúp e.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
M. N

Em có thai 7 tuần giờ e muốn phá vì sanh ra thì đứa bé ko có cha, gia đình e cũng ko đủ điều kiện nuôi. Bác sĩ cho em hỏi thai của e có phá dc bằng thuốc dc ko ạ?

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! PK đã ghi nhận thắc mắc của bạn, để thuận tiện cho tư vấn và trao đổi thêm, các chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Trần T. H

E đang khổ tâm quá, không biết tính sao. E muốn dùng thuốc để phá thai. Xin hỏi địa chỉ phòng khám mình ở đâu ạ?

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong tọa lạc tại địa chỉ: 160 – 162 đường Lê Hồng Phong, P3, Q5, TP.HCM. Bạn có thể đặt lịch khám trước để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi! Để thuận tiện nhất cho bạn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây nhé!

Trả lời Thích
Phan T. T

Bs cho e hỏi phá thai bằng thuốc bao nhiêu ngày thì hết ra máu ạ?

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Thông thường với phương pháp phá thai bằng thuốc lượng máu ra sẽ nhiều như trong chu kì kinh nguyệt và kéo dài khoảng 5 – 10 ngày (tùy vào từng bệnh nhân). Lượng máu sẽ giảm dần vè hết sạch ở những ngày cuối.

Trả lời Thích