Kỹ thuật phá thai to an toàn tại {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi chị em mang thai từ 10-12 tuần tuổi trở lên mà buộc phải thực hiện các biện pháp phá thai lúc này được gọi là phá thai to. Khi phá thai vào giai đoạn này có thể gặp phải những biến chứng khá cao, do đó cần lựa chọn biện pháp phá thai to hợp lý, an toàn, tại các cơ sở y tế uy tín.

 Bạn có lý do bắt buộc phải phá thai to? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên miễn phí!

Phá thai to là như thế nào?

  Thông thường, nếu chị em mang thai mà không có điều kiện sinh con, buộc phải bỏ thai thì các bác sĩ khuyến cáo thời gian tốt nhất để phá thai là từ 5 – 10 tuần tuổi. Khi đó tỷ lệ phá thai thành công là cao hơn cũng như hạn chế được các biến chứng có thể xảy ra.

  Nếu thi từ 10 tuần tuổi trở lên mà mới thực hiện các biện pháp phá thai thì gọi là phá thai to. Lúc này thai đã lớn, bám chặt vào tử cung người mẹ, các tác động của thủ thuật phá thai tới tử cung, cơ quan sinh dục cũng lớn hơn, do đó các nguy cơ biến chứng sẽ cao hơn.

  Do phá thai to là thủ thuật phức tạp hơn so với thai còn nhỏ, vì thế không được tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà, cũng như phá thai tại các cơ sở y tế chui, kém chất lượng để tránh những biến chứng nguy hiểm đáng tiếc.

Thai bạn bao nhiêu tuần? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cách tính tuổi thai chính xác nhất!

  

Cảnh báo biến chứng nguy hiểm khi phá thai to không đúng kỹ thuật

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, việc tự ý phá thai to tại nhà hoặc phá thai to tại các cơ sở y tế hoạt động chui, kém chất lượng có thể khiến chị em đối mặt với những biến chứng nguy hiểm dưới đây:

➢ Sót thai: Do thai đã có kích thước khá lớn, cho nên thuốc không đủ tác dụng để đẩy hết thai ra ngoài hoặc nếu thủ thuật không chính xác có thể bỏ sót thai, nhau thai…dẫn tới viêm nhiễm, sốt, đau bụng, rong máu kéo dài rất nguy hiểm.

➢ Rách, thủng tử cung: Phá thai to không đúng kỹ thuật có thể gây rách, thủng tử cung, gây tắc vòi trứng, dính tử cung ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau, có thể gây vô sinh thứ phát.

➢ Băng huyết: Biến chứng này vô cùng nguy hiểm, nếu không được can thiệp kịp thời có thể đe dọa tới tính mạng thai phụ.

➢ Nhiễm trùng: Nếu các dụng cụ thực hiện phá thai không được khử trùng nghiêm ngặt sẽ gây viêm nhiễm, nhiễm trùng tử cung, ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản về sau.

Chi phí phá thai to là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp miễn phí!

  

Quy trình phá thai an toàn, chuyên nghiệp tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Để đảm bảo việc phá thai đạt được hiệu quả cao và an toàn, quy trình phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được thực hiện 1 cách quy chuẩn, khoa học, đảm bảo mỗi bước thực hiện đều được giám sát chặt chẽ theo trình tự như sau:

➢ Kiểm tra sức khỏe trước phá thai

✜ Siêu âm: Để xác định thai trong hay ngoài tử cung, độ tuổi và kích thước thai.

✜ Xét nghiệm máu: Xác định bệnh về máu: máu khó đông, đường huyết cao…

✜ Điện tâm đồ: Kiểm tra các bệnh lý tim mạch như bệnh hở van tim, bệnh viêm cơ tim…

✜ Khám phụ khoa: Phát hiện bất thường tại âm đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng…

✜ Sàng lọc bệnh xã hội: Bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai, HIV…

➢ Lựa chọn phương pháp phá thai và tiến hành phá thai

  Sau khi căn cứ vào các kết quả kiểm tra, dựa trên các yếu tố thai phụ đã sinh đẻ lần nào chưa, có muốn sinh con tiếp hay không, sức khỏe thế nào, có bất thường gì không, thai nhi bao tuần tuổi, đã vào tử cung hay chưa… để đưa ra phương pháp phá thai phù hợp.

➢ Hồi phục quy chuẩn

  Sau khi thực hiện thủ thuật phá thai, thai phụ được theo dõi nghiêm ngặt, sử dụng máy phục hồi vùng chậu, máy sục rửa bằng ô xy, nhằm nhanh chóng khôi phục lại sức sống cho tử cung, tránh các biến chứng sau thủ thuật.như sót nhau, dính tử cung…

  Bên cạnh đó, các bác sĩ còn kê thêm các bài thuốc Đông y để bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, tăng sức đề kháng, giúp hồi phục tử cung và sức khỏe, thuận lợi cho việc mang thai lần tiếp theo.

  

Hai kỹ thuật phá thai to an toàn tại Hồng Phong

  Hiện nay tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng hai phương pháp phá thai to an toàn là:

1. Phương pháp phá thai an toàn bằng ống trực quan siêu dẫn

  Là kỹ thuật tiên tiến nhập khẩu từ Mỹ, hiện được coi là phương pháp antoàn và hiệu quả, được các bác sĩ sản phụ khoa khuyên dùng.

  Phương pháp này sử dụng ống hút mềm dùng 1 lần, đường kính siêu nhỏ chỉ 3mm, chất liệu nano siêu mềm, thông qua màn hình máy tính định vị chính xác vị trí túi thai, nhẹ nhàng hút túi thai ra ngoài, không mở cổ tử cung không gây tổn hại cổ tử cung, không biến chứng.

  Phương pháp phá thai này phù hợp với những người không chịu đau được, những người chưa sinh nở hoặc có ý định tiếp tục sinh con.

2. Phương pháp phá thai an toàn Kovax

  Biện pháp này áp dụng cho thai có độ tuổi cao hơn phương pháp trực quan siêu dẫn và trong các trường hợp bất khả kháng (thai nhi dị tật, chết lưu, ảnh hưởng tính mạng người mẹ) với nguyên lý kích thích sinh non.

  Bác sĩ sẽ đưa vào buồng tử cung của thai phụ một túi nước sẽ đưa túi nước sau đo tiến hành tiêm truyền chất oxytocin để kích thích gây co bóp tử cung và chuyển dạ để đưa thai nhi ra ngoài.

  Biện pháp này áp dụng cho thai nhi độ tuổi to, do đó cần được theo dõi nghiêm ngặt, chặt chẽ bởi bác sĩ chuyên khoa để tránh gây ra những biến chứng sau thủ thuật.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

Ưu điểm của hai kỹ thuật phá thai to tại Hồng Phong

✜ Quan sát trực quan dưới màn hình máy tính: Giúp cho quá trình phá thai diễn ra chính xác, tránh sót thai cũng như kịp thời ứng phó với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

✜ An toàn, hiệu quả: Lấy hết thai ra ngoài trong 1 lần, không sót thai, nhau thai. Ít gây tổn hại tới tử cung, chảy máu ít, không gây viêm nhiễm.

✜ Thời gian thực hiện ngắn: Thông thường chỉ từ 30 - 45 phút là hoàn thành thủ thuật phá thai.

✜ Thời gian phục hồi nhanh: Sau khi phá thai thường chỉ cần lưu lại tại cơ sở khoảng 3 giờ để theo dõi là có thể về nhà, không cần nằm viện. Sau 1 tháng, tử cung bình phục trở lại, có thể quan hệ tình dục.

  Ngoài hiệu quả phá thai, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM còn là địa chỉ đình chỉ thai uy tín được nhiều người lựa chọn nhờ vào những ưu thế khác như: đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, bảo mật thông tin, chi phí hợp lý, dịch vụ y tế chuyên nghiệp….

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến phá thai, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây