Khám và phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Tìm kiếm địa chỉ khám và phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả luôn là vấn đề được nhiều chị em có thai ngoài ý muốn luôn quan tâm. Và để tránh các tác hại do phá thai không an toàn, cũng như chia sẻ những bớt gánh nặng tâm lý và tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe chị em, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã ra đời, nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều chị em trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn.

 Bạn đang cần tìm địa chỉ khám và phá thai bằng thuốc an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín phá thai bằng thuốc theo quy trình khoa học, hiệu quả

  Phá thai bằng thuốc mặc dù được đánh giá là phương pháp phá thai đơn giản, phổ biến hiện nay nhưng nếu không được thực hiện theo 1 quy trình khoa học, dưới sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ thì sẽ dễ dẫn đến những biến chứng nặng nề.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn là địa chỉ khám và phá thai bằng thuốc theo quy trình khoa học, hiệu quả với từng bước thực hiện cụ thể, có sự giám sát, phụ trách của bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm.

  Các bác sĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín lưu ý chị em: Phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện đối với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung và sức khỏe thai phụ đảm bảo. Trong trường hợp thai hơn 7 tuần tuổi, các bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp ngoại khoa khác thích hợp hơn.

Để biết trường hợp của bạn có phá thai bằng thuốc được hay không hãy NHẤN VÀO ĐÂY – Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn ngay

Khám và phá thai bằng thuốc

Quy trình khám và phá thai bằng thuốc tại Hồng Phong được thực hiện theo các bước sau:

  ➢ Bước 1: Làm thủ tục thăm khám

  Chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tiến hành làm thủ tục thăm khám, không phải chờ đợi lâu, vô cùng nhanh gọn và đơn giản.

  ➢ Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

  Thai phụ sẽ được bác sĩ kiểm tra tổng quát về tuổi thai, thể trạng sức khỏe để xem có đủ điều kiện áp dụng cách phá thai bằng thuốc hay không. Nếu không đủ điều kiện thì các bác sĩ sẽ tư vấn phương án phù hợp nhất với tình trạng của chị em.

  ➢ Bước 3: Uống thuốc phá thai

  Sau khi trải qua quá trình kiểm tra tổng quát, bác sĩ sẽ đưa cho thai phụ viên thuốc đầu tiên. Tác dụng của viên thuốc đầu tiên là chấm dứt sự phát triển của thai nhi và làm bào thai bong ra khỏi lớp niêm mạc tử cung.

  48 giờ sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên, thai phụ quay trở lại cơ sở y tế để bác sĩ hướng dẫn cách uống thuốc phá thai viên thứ hai. Viên thuốc này có tác dụng nhằm kích thích co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài. Thai phụ cần dùng thuốc dưới sự theo dõi của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

  ➢ Bước 4: Chăm sóc sau khi phá thai thành công

  Sau khi phá thai bằng thuốc thành công thì cũng không được chủ quan, chị em cần phải tiếp tục chú ý chăm sóc sức khỏe, vệ sinh sạch sẽ vùng kín và chị em cũng cần chú ý kiêng khem cẩn thận. Đồng thời, tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

 Cảnh báo nguy hiểm từ việc phá thai bằng thuốc tại nhà: Có rất nhiều trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn vì sợ mọi người phát hiện nên đã tự mua thuốc phá thai về dùng tại nhà, hoặc không biết khám và phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn, đã tìm đến những phòng khám chui. Chính điều này đã gây ra nhiều biến chứng đáng tiếc như: Sót thai, sót nhau, băng huyết, viêm nhiễm, vô sinh về sau… Do đó, khi muốn phá thai bằng thuốc tốt nhất chị em hãy nghe sự tư vấn của bác sĩ , nhằm có hướng giải quyết hợp lý.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn ngay

  

Vì sao nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khám và phá thai bằng thuốc tại Hồng Phong?

  Là một cơ sở y tế chuyên khoa Sản phụ khoa uy tín được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, trong nhiều năm qua Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã trở thành địa chỉ được chị em trong khu vực TPHCM lẫn các tỉnh thành lân cận tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu phá thai ngoài ý muốn.

  Để có được sự tin tưởng của đông đảo chị em như vậy, phòng khám đã không ngừng nỗ lực, nâng cao mọi phương diện để luôn củng cố và giữ vững thương hiệu cũng như sự uy tín đối với người bệnh.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

  Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tình với người bệnh. Tất cả các y bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các phương pháp phá thai an toàn, có tay nghề cao từ khâu khám bệnh, chẩn đoán cho đến áp dụng thủ thuật.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo vô trùng

  Phòng khám trang bị đầy đủ cho một ca phá thai an toàn từ phòng khám, phòng cấp cứu, phòng tiền mê, phòng thủ thuật, phòng lưu trú theo dõi sau thủ thuật cho đến nhà thuốc…tất cả đều đạt tiêu chuẩn được Sở Y Tế thông qua.

  Mọi trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển, đảm bảo thực hiện thăm khám và phá thai chính xác, nhanh chóng.

 Chi phí niêm yết công khai

  Mọi chi phí khám, siêu âm, xét nghiệm và đình chỉ thai được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế. Do đó, chị em có thể yên tâm phá thai an toàn, hiệu quả với mức chi phí hợp lý nhất.

 Bảo mật thông tin

  Khi đến khám chữa bệnh nói chung và đình chỉ thai nói riêng tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em sẽ được bảo mật thông tin một cách kín đáo, an toàn, không tiết lộ ra ngoài, nhằm tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của chị em.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây