Hút thai không đau tại phòng khám uy tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay có nhiều phương pháp phá thai khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Trong đó, phương pháp hút thai không đau được rất nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin về phương pháp hút thai không đau tại phòng khám uy tín hiện nay.

 Bạn muốn hút thai nhưng sợ đau? NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn nhanh phương pháp hút thai không đau, an toàn!

Những trường hợp nào có thể áp dụng phương pháp hút thai?

  Là một thủ thuật diễn ra ở vùng nhạy cảm, tác động trực tiếp lên tử cung, do đó cần phải được thực hiện cẩn thận với quy trình nghiêm ngặt dưới sự thực hiện của bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và sử dụng các phương pháp đảm bảo an toàn, tránh gây biến chứng nguy hiểm.

  Hút thai thường được áp dụng cho phụ nữ mang thai ngoài ý muốn dưới 7 tuần tuổi hoặc khi không áp dụng được phương pháp phá thai bằng thuốc.Tuy nhiên, không phải tất cả trường hợp nào như trên cũng áp dụng hút thai, vì độ to của thai ở mỗi người còn có sự khác nhau, cụ thể:

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về hút thai hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Phương pháp hút thai an toàn, được nhiều chị em lựa chọn hiện nay

  Trước đây, các phương pháp hút thai truyền thống thường khiến thai phụ phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình thực hiện. Hiện nay, tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã và đang áp dụng rất hiệu quả kỹ thuật hút thai Mini hiện đại. Cách thức thực hiện chính của phương pháp này là: hút thai bằng ống siêu dẫn hoặc hút chân không.

 Thực hiện bằng ống siêu dẫn

  Là kỹ thuật phá thai không đau, an toàn, có thể khắc phục được những hạn chế của hút thai truyền thống như: không nong nạo, không ảnh hưởng đến tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Hút thai bằng ống siêu dẫn có khả năng định vị chính xác vị trí, kích thước túi thai, hút thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

 Thực hiện bằng chân không

  Hút thai an toàn bằng chân không là một phương pháp sử dụng bơm hút chân không để hút thai ra khỏi buồng tử cung và không gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

  Vì sao nên chọn hút thai bằng phương pháp Mini tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín?

  ✜ Không tổn thương tử cung: Sử dụng kỹ thuật hiện đại với ống hút nhỏ chỉ vài mm làm bằng chất liệu nano, khi đưa qua cổ tử cung ống hút này tạo lớp màng phân cách ngăn vi khuẩn từ bên ngoài vào, bảo vệ niêm mạc và không gây tổn cho tử cung.

  ✜ Hạn chế viêm nhiễm: Thao tác vô khuẩn, được tiến hành trong phòng thủ thuật vô trùng, có thể phòng tránh hiệu quả sự nhiễm khuẩn, giảm thiểu đáng kể các di chứng phát sinh do viêm nhiễm sau thủ thuật.

  ✜ Không đau: Ống hút nano siêu mềm nên thao tác rất nhẹ nhàng, thai phụ được tiến hành thủ thuật trong trạng thái ngủ nên không hề cảm thấy đau đớn, toàn bộ quy trình chỉ mất vài phút.

   Chính xác: Qua theo dõi trên màn hình vi tính, kỹ thuật nội soi buồng tử cung công nghệ hiện đại, giúp quan sát trực tiếp, định vị chính xác túi thai và toàn bộ tử cung. Từ đó, tiến hành hút ra ngoài một cách nhanh chóng, chính xác, tránh biến chứng liên quan đến tử cung.

  ✜ Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Khả năng hồi phục nhanh sau thủ thuật, không ảnh hưởng công việc và cuộc sống, bảo đảm chức năng sinh sản của tử cung được duy trì bình thường.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ hút thai an toàn – nhanh chóng – bảo mật

  Việc lựa chọn địa chỉ hút thai rất quan trọng, vì đây là một trong những yếu tố quyết định đến kết quả của toàn bộ quá trình hút thai.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tự hào là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM mà chị em mang thai ngoài ý muốn có thể tin tưởng lựa chọn. Chất lượng và sự uy tín của Hồng Phong đã được khẳng định bằng việc thực hiện đình chỉ thai thành công cũng như đảm bảo an toàn cho hàng nghìn chị em phụ nữ.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây