Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn, đúng cách

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp được đánh giá an toàn và đang được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, do không biết sử dụng cách phá thai bằng thuốc hoặc lạm dụng thuốc phá thai quá đà mà nhiều chị em đã phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc, bị vô sinh hoặc thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Trước thực trạng đó, bài viết hôm nay xin gửi đến chị em hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn, đúng cách.

 Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn phá thai bằng thuốc nhanh chóng!

Hướng dẫn phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt thai kỳ bằng việc sử dụng thuốc làm bong thai và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài, giống như sảy thai tự nhiên. Phương pháp này được chứng minh là an toàn và hiệu quả tới 96% nhưng điều kiện thực hiện khá khắt khe. Dưới đây là những hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn được tổng hợp của các chuyên gia tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

 Đối với thai phụ

✜ Thai nhi không quá 7 tuần tuổi.

✜ Thai nhi phải được xác định đã trong tử cung.

✜ Thai phụ không bị dị ứng với thành phần của thuốc.

✜ Thai phụ không mắc những bệnh lý về tim mạch, gan, thận, rối loạn đông máu, thiếu máu…

Thai trên 7 tuần có phá thai bằng thuốc được không bác sĩ? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

 Đối với cơ sở y tế

✜ Phá thai bằng thuốc bắt buộc phải được thực hiện ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng và đạt tiêu chuẩn của Sở Y tế, Bộ Y tế.

✜ Đội ngũ bác sĩ, nhận viên y tế được đào tạo và có kinh nghiệm về phá thai bằng thuốc.

✜ Thuốc phá thai đảm bảo phải được quản lý nghiêm ngặt, chất lượng thuốc đảm bảo, không bán thuốc ra ngoài để bệnh nhân mua về tự ý sử dụng.

✜ Bác sĩ cần tư vấn cho thai phụ về phương pháp phá thai bằng thuốc gồm những bước gì và những rủi ro có thể xảy ra: sốt huyết, rối loạn đông máu, nhiễm trùng…

✜ Theo dõi chặt chẽ thai phụ từ khi uống viên thuốc đầu tiên cho đến 48 giờ sau khi thai phụ uống viên thuốc thứ 2. Tiếp tục theo dõi tình trạng của thai phụ sau 30 phút – 4h vì thời gian này vô cùng quan trọng, máu sẽ ra rất nhiều.

✜ Bác sĩ cần yêu cầu thai phụ tái khám nếu có nhiều triệu chứng bất thường như máu chảy không dứt sau 10 ngày, máu chảy quá nhiều, đau bụng dữ dội, không ra máu cục….

✜ Có đủ những trang thiết bị y tế cần thiết để cấp cứu nếu có biến chứng.

 Quy trình phá thai bằng thuốc

✜ Khám sức khỏe tổng quát, nếu cần thiết thai phụ sẽ được yêu cầu xét nghiệm.

✜ Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai đầu tiên để làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung, thai phụ sẽ thấy bình thường (có trường hợp ra máu âm đạo nhẹ) và được về nhà.

✜ 48 giờ sau thai phụ quay lại và được bác sĩ cho uống tiếp viên thuốc phá thai thứ 2 để kích thích co bóp tử cung và tống thai ra ngoài. Bạn sẽ thấy máu chảy nhiều ở âm đạo sau 30 phút đến 4 giờ tùy từng người. Bụng dưới đau nhẹ và lượng máu ra như khi máu kinh nhiều, vón cục trong suốt 10 ngày hoặc hơn.

✜ Sau 14 ngày, bạn cần quay lại để tái khám, kiểm tra xem đã phá thai thành công hay chưa bằng việc siêu âm.

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ!

  

  ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN, UY TÍN HIỆN NAY

  Tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được biết đến là địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM.

  Hiện nay, phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được xem là an toàn, hiệu quả nhất tại TPHCM với nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Phòng khám chính quy: Hồng Phong là phòng khám chuyên sản phụ khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Sở đưa ra.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ trực tiếp phá thai tại Hồng Phong đều là những người có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn và giấy phép hành nghề đầy đủ theo đúng quy định.

 Thuốc phá thai chất lượng: Phòng khám sử dụng thuốc phá thai nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và được Sở Y tế cấp phép lưu hành.

 Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Để đảm bảo được quá trình phá thai diễn ra an toàn – hiệu quả, phòng khám xây dựng quy trình phá thai chuyên nghiệp, khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, được vô trùng, đảm bảo an toàn, tránh sai sót.

 Bảo mật thông tin: Phá thai là vấn đề nhạy cảm, khiến nhiều chị em e ngại. Do đó, phòng khám thực hiện chính sách bảo mật thông tin an toàn cho bệnh nhân, không tiết lộ ra ngoài.

 Chi phí tương xứng với chất lượng: Các hạng mục chi phí đều niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra. Chị em có thể tham khảo bảng giá trước khi quyết định thực hiện phá thai.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây