Hiểu rõ về khái niệm phá thai y tế

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai y tế là cụm từ đang được tìm kiếm với tần suất nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đa phần chị em chỉ nghe đến phá thai bằng thuốc, phá thai bằng phương pháp hút thai, nạo thai, phá thai bằng phương pháp dân gian,… mà chưa từng nghe đến phá thai y tế. Do đó để giúp chị em hiểu rõ về khái niệm phá thai y tế, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin dưới đây.

 Phá thai y tế là gì?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

Phá thai y tế là gì?

  Phá thai y tế là việc làm chấm dứt thai kỳ trong buồng tử cung bằng cách sử dụng thuốc hoặc các dụng cụ y tế do các bác sĩ chuyên khoa thực hiện, tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín một cách an toàn, hiệu quả và không để lại biến chứng,...

  Hiện nay, phá thai y tế bao gồm nhiều phương pháp khác nhau. Tùy vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

 Phá thai bằng thuốc:

  Đây là phương pháp phá thai nội khoa được nhiều thai phụ lựa chọn bởi tính an toàn cũng như tiện lợi hơn so với các phương pháp phá thai khác.

  Phá thai bằng thuốc áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, có kích thước nhỏ và đã đi vào tử cung. Thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc cách bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, thận, dị ứng với các thành phần của thuốc,…

  Lưu ý: Thai phụ không được tự ý mua thuốc phá thai tại nhà, vì việc này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, băng huyết, thai dị tật…

 Nạo hút thai:

  Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa, thường áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về thiếu máu, suy gan, suy thận,...

Bạn không biết trường hợp của mình bỏ thai bằng phương pháp nào hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY bác sĩ sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn có quyết định sáng suốt nhất!

  

   Ưu điểm của phương pháp phá thai y tế:

  Tiện lợi, nhanh chóng, chi phí không cao và tránh được những tai biến.

  ✜ Phá thai y tế dễ dàng thực hiện, kín đáo.

  ✜ Tỷ lệ thành công cao, lên đến 98% nếu như được thực hiện ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

   Nhược điểm của phương pháp phá thai y tế:

  Phá thai y tế có ảnh hưởng một phần nào đó đến tâm lý thai phụ.

Phá thai y tế có an toàn không?

  Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, phá thai y tế có an toàn hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tốt khác nhau như:

   Sức khỏe thai phụ: Nếu thai phụ có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao và tâm lý ổn định, ít lo lắng thì sẽ có kết quả tốt. Ngược lại, cơ thể yếu, tâm lý lo lắng, sợ hãi thì có thể gây ảnh hưởng đến quá trình phá thai.

   Bác sĩ thực hiện: Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn, thực hiện thủ thuật chuẩn xác, đảm bảo an toàn.

   Cơ sở y tế thực hiện: Địa chỉ có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ kiểm tra sức khỏe thai phụ chính xác và tư vấn phương pháp phá thai an toàn. Đồng thời, với điều kiện này thai phụ sẽ được xử lý kịp thời nếu có vấn đề bất thường xảy ra.

  Do đó, các chuyên gia khuyên chị em khi quyết định phá thai y tế cần lựa chọn đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất.

Bạn lo ngại về chi phí phá thai y tế? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể!

Giới thiệu địa chỉ phá thai y tế an toàn được nhiều người lựa chọn

  Tại TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn, uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã tiếp nhận và thực hiện phá thai y tế thành công cho hàng ngàn trường hợp mang thai ngoài ý muốn, đảm bảo an toàn, không xảy ra sai sót nào.

  Chính nhờ vào kết quả đó, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín không chỉ khẳng định vị thế của mình ở khu vực TPHCM mà còn đón tiếp rất nhiều chị em đến từ các tỉnh thành lân cận.

 Những lý do nên lựa chọn phá thai y tế tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

  ✔​ Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thực hiện phá thai y tế.

  ✔​ Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu giúp quá trình phá thai y tế diễn ra an toàn, hiệu quả.

  ✔​ Phòng thủ thuật và dụng vụ y tế được vô trùng cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thai phụ.

  ✔​ Áp dụng những phương pháp phá thai an toàn, trong đó phá thai y tế được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

  ✔​ Quy trình thăm khám và tiến hành hút thai khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

  ✔​ Mọi thông tin của chị em đều được bảo mật an toàn.

  ✔​ Chi phí phá thai y tế được niêm yết công khai, nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

 Lưu ý: Vì nổi tiếng là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín nên số lượng chị em đến phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín mỗi ngày khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, phòng khám khuyến khích chị em nên đặt hẹn trước. Việc đặt hẹn trước còn giúp chị em chủ động lựa chọn thời gian.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline  để đặt hẹn ngay  

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây