Địa chỉ tháo vòng tránh thai an toàn ở HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Sử dụng vòng tránh thai là một trong những phương pháp tránh thai khá phổ biến nhờ vào những ưu điểm như chi phí thấp, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó, khi chị em muốn sinh con hoặc vòng tránh thai hết hạn thì cần phải tháo vòng tránh thai.

      Lúc này, hẳn nhiều chị em lại băn khoăn trước nhiều sự lựa chọn về địa chỉ tháo vòng tránh thai an toàn ở HCM. Vậy đâu là cơ sở mà chị em có thể tin tưởng?

 Bạn gặp vấn đề khi đặt vòng tránh thai và muốn tháo? CLICK để được tư vấn ngay tại đây!

Những trường hợp cần tháo vòng tránh thai

      Đặt vòng tránh thai là một phương pháp tránh thai hiệu quả, có tác dụng ngăn tinh trùng gặp trứng cũng như ngăn trứng làm tổ trong tử cung để phát triển thành bào thai, nhưng không làm ảnh hưởng đến quá trình giao hợp.

      Vòng tránh thai bằng những chất liệu khác nhau sẽ có thời hạn sử dụng không  giống nhau. Trong khi dạng vòng bằng chất liệu dẻo có thời gian sử dụng từ 5-7 năm thì dạng thép không gỉ có thể đặt được 10-15 năm. Chị em cần chú ý để tháo trước hoặc đúng kỳ hạn để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

      Những trường hợp chị em cần tháo vòng tránh thai gồm:

✤  Vòng tránh thai hết hạn sử dụng

      Khi hết hạn sử dụng vòng tránh thai không còn phát huy tác dụng nữa. Lúc này cần tháo vòng để tránh vòng bị gãy hoặc bám chặt vào tử cung gây viêm nhiễm. Vòng cũng có thể bị tuột và trôi đến các  vị trí khác trong ổ bụng gây nguy hiểm.

✤  Tháo vòng khi muốn sinh con

      Chị em muốn sinh con có thể tháo vòng tránh thai. Sauk hi tháo, chị em có thể mang thai bình thường.

✤  Tháo vòng tránh thai khi nó gây sự cố

Vòng tránh thai có thể bị tuột, lỏng hoặc rơi khỏi vị trí trong buồng tử cung và di chuyển đến các vị trí khác. Lúc này, cần tháo vòng và đặt lại theo chỉ định của bác sĩ. Trường hợp thành tử cung quá mỏng, vòng tránh thai có thể gây thủng tử cung, cần tháo vòng trước khi vòng di chuyển.

✤  Tháo vòng khi đang đặt vòng mà vẫn mang thai

      Lúc này cần tháo vòng ngay để tránh không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Cùng với đó là siêu âm, thăm khám ngay bởi nguy cơ mang thai ngoài tử cung là khá cao.

✤  Tháo vòng khi đã mãn kinh

      Khi đã mãn kinh được hơn nửa năm thì chị em nên tháo vòng bởi khi mãn kinh phụ nữ không còn khả năng mang thai để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

      Ngoài ra, một số trường hợp chị em mắc các bệnh lý như u xơ tử cung, polyp tử cung, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung … cũng cần tháo vòng tránh thai để thuận lợi cho quá trình trị bệnh.

 Chị em muốn được tư vấn trực tiếp về trường hợp của mình --> Có thể BẤM VÀO ĐÂY

Địa chỉ tháo vòng tránh thai an toàn ở HCM

      Cũng giống như khi đặt vòng, tháo vòng tránh thai cũng là thủ thuật quan trọng, cần được thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín và chuyên nghiệp, để đảm bảo tính an toàn cao cho sức khỏe sinh sản của chị em. Và Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chính là một trong những gợi ý phù hợp mà chị em có thể tin chọn.

      Cùng điểm qua những điểm cộng khi tháo vòng tránh thai Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

  Đội ngũ chuyên gia giỏi tay nghề: tại đây, chị em được tiến hành tháo vòng bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã tiến hành tháo vòng tránh thai thành công cho hàng ngàn chị em ở TP.HCM cũng như khu vực lân cận.

  Áp dụng thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo sạch sẽ vô trùng, tháo vòng nhanh chóng không gây đau đớn và không ảnh hưởng đến cơ quan xung quanh.

  Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, bệnh nhân được thăm khám cẩn thận trước khi thực hiện tháo vòng.

  Chi phí tháo vòng được niêm yết giá công khai đem lại sự yên tâm cho các chị em.

  Chủ động thời gian: thấu hiểu sự bận rộn của chị em, phòng khám có thực hiện làm việc trong cả ngày nghỉ/ lễ, sẵn sàng phục vụ cả trong và ngoài giờ hành chính cho chị em tất cả các ngày trong tuần. Và đặc biệt, để tiết kiệm thời gian chị em cũng có thể đặt lịch trước, không mất thời gian chờ đợi.

  Quy trình thực hiện chuyên nghiệp: Khám sức khỏe toàn diện trước khi thực hiện đảm bảo sự an toàn tối đa.

 Bạn có ý định tháo vòng tránh thai nhưng vẫn còn e ngại về mặt chi phí? --> Hỏi ngay ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY để được tư vấn NGAY!

      Phòng Khám Phá Thai Uy Tín trong suốt thời gian dài hoạt động luôn là địa chỉ dành được sự tin tưởng của nhiều chị em khi có nhu cầu đặt/tháo vòng tránh thai, khám chữa bệnh phụ khoa,… Vì vậy, nếu bạn cũng đang cần một địa chỉ tháo vòng tránh thai an toàn ở HCM thì đừng bỏ qua Phòng Khám Phá Thai Uy Tín nhé!

ĐẶT HẸN NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC CHỦ ĐỘNG THỜI GIAN THĂM KHÁM, NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây