Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Mỗi năm, nước ta có trung bình khoảng 300.000 ca phá thai, tuy nhiên, con số thực tế có thể cao gấp 2-3 lần do tỉ lệ phá thai ở cơ sở y tế “chui” rất lớn. Trong đó, TPHCM là một trong những nơi có tỉ lệ phá thai khá cao trên cả nước. Để lựa chọn địa chỉ phá thai bằng thuốc ở TPHCM an toàn, hiệu quả và chi phí phù hợp, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định dùng thuốc phá thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Các nguyên nhân gây phá thai phổ biến nhất

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nạo phá thai, trong đó chủ yếu xuất phát từ những nguyên nhân sau:

 Thai ngoài tử cung: Đây là điều mà không chị em phụ nữ nào mong muốn. Bởi vì nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản, nó thậm chí có nguy cơ gây tử vong nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời. Vì vậy, khi có dấu hiệu thai ngoài tử cung, thai phụ nên đến cơ sở y tế để được các điều trị càng sớm càng tốt.

 Sức khoẻ thai phụ không được đảm bảo: Một số chị em phụ nữ có thai khi bị bệnh tim nặng, lao phổi giai đoạn cuối, ung thư nặng, giai đoạn cuối AIDS,.. thì không thể mang thai được và bắt buộc phải phá thai.

 Khi chưa sẵn sàng để có con: Nhiều chị em khi chưa sẵn sàng để có con vì đang còn ngồi trên ghế nhà trường, khó khăn về kinh tế, công việc không ổn định hoặc không muốn có thêm con ... nhưng do lỡ mang thai ngoài ý muốn nên quyết định phá thai.

 Thai nhi bị dị tật bẩm sinh: Trong khi khám thai, nếu thai nhi có vấn đề dị tật bẩm sinh thì không thể giữ thai. Bởi vì nếu được giữ, đứa trẻ sinh ra không chỉ không phát triển bình thường mà còn làm cho cha mẹ và người thân thêm đau đớn.

Các chuyên gia tư vấn đang online! Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về phá thai ngoài ý muốn vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí

  

Phá thai bằng thuốc có an toàn không?

  Phá thai bằng thuốc được coi là một trong những phương pháp phá thai an toàn hiện nay, có thể giải quyết thai ngoài ý muốn nhanh gọn và đơn giản không cần sử dụng đến những dụng cụ y khoa để can thiệp vào tử cung.

Bạn đã biết cách tính tuổi thai chưa? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cách tính tuổi thai chính xác

► Để phá thai bằng thuốc an toàn cần lưu ý:

 Thực hiện phá thai bằng thuốc tại các cơ sở uy tín và có giấy phép hành nghề. Đây là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của thủ tục phá thai. Vì vậy, để đảm bảo thủ tục phá thai an toàn, phụ nữ mang thai nên chọn các cơ sở y tế có uy tín, chất lượng, có đội ngũ nhân viên y tế có kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nhằm đạt được hiệu quả cao.

Không nên tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà. Bởi việc này có thể khiến chị em đối mặt với những rủi ro nguy hiểm như băng huyết, sót thai, sót nhau, thai dị tật, nhiễm trùng... gây vô sinh về sau, thậm chí dẫn đến tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Sau khi phá thai bằng thuốc thì chị em nên lưu ý đảm bảo vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và thường xuyên đi khám phụ khoa để đảm bảo không bị viêm nhiễm vùng kín.

Mặc dù phá thai bằng thuốc rất đơn giản, nhanh chóng, kín đáo không trực tiếp can thiệp vào cổ tử cung, nhưng nếu việc phá thai không do các bác sĩ sản phụ khoa giỏi thực hiện thì nó có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng. Do đó, lựa chọn địa chỉ thực hiện là yếu tố rất quan trọng.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp nhanh

  

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín ở TPHCM

  Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều phòng khám phá thai không được cấp giấy phép hoạt động và không đủ cơ sở vật chất cũng như chuyên môn để thực hiện phá thai cho bệnh nhân từ đó tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tổn hại đến sức khỏe của chị em thậm chí có thể gây tử vong khi thực hiện phá thai tại các cơ sở này.

  Trong khi đó, các bệnh viện phụ sản lớn như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương,.... thì chị em phải đợi lâu do đông đúc, quá tải cũng như các thủ tục rườm rà tính bảo mật kém.

  Để đảm bảo phá thai bằng thuốc an toàn, kín đáo, bảo mật, chi phí hợp lý, chị em có thể đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm như:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

  Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em sẽ được thăm khám và thực hiện đình chỉ thai bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ vậy, các bác sĩ còn tư vấn tận tình, chu đáo, đồng thời động viên để giúp chị em ổn định tâm lý trước, trong và sau khi phá thai.

 Trang thiết bị hiện đại

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại của các hãng hàng đầu thế giới Mỹ, Pháp, Nhật giúp quá trình chẩn đoán, kiểm tra và thực hiện đình chỉ thai diễn ra thuận lợi, chính xác.

 Quá trình phá thai an toàn và khoa học

  Trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp phá thai nào, chị em cũng sẽ được tư vấn và thăm khám kỹ càng. Tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi thai phụ cũng như tuổi thai mà bác sĩ sẽ áp dụng một phương pháp phá thai an toàn phù hợp, tránh các biến chứng.Tìm hiểu quy trình phá thai bằng thuốc TẠI ĐÂY 

 Thuốc phá thai chất lượng

  Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng.

 Cơ sở vật chất

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu tại TPHCM, có nhiều năm làm việc trong chuyên ngành thiết kế Bệnh viện. Các điểm nhấn trong thiết kế của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín bao gồm:

✜ Thiết kế tổng thể công năng khám chữa bệnh trong cùng một tòa nhà.

✜ Sự phù hợp tuyệt vời giữa không gian thiết kế với các quy trình khám và chữa bệnh.

✜ Phòng bệnh rộng rãi, khang trang, đầy đủ tiện nghi.

✜ Các khoa lâm sàng, cận lâm sàng được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện thuận tiện cho việc phối hợp chuyên môn giữa các đơn vị trong phòng khám.

✜ Phòng bệnh sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế

✜ Mỗi phòng đều có bồn rửa tay sang trọng, hệ thống nhà vệ sinh khép kín, hệ thống khử trùng bằng tay luôn đảm bảo thực hiện công tác khử khuẩn theo chuẩn quốc tế.

 Hệ thống bảo mật thông tin cá nhân

  Hiểu rõ nổi lo lắng của chị em phụ nữ khi đi phá thai ngoài ý muốn, khi đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thì tất cả các thông tin cũng như hồ sơ bệnh án của chị em luôn được bảo mật một cách kín đáo và nghiêm ngặt.

 Chi phí công khai, hợp lý

  Chi phí thăm khám và đình chỉ thai tại đây đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, có hóa đơn chứng từ rõ ràng nên chị em có thể yên tâm.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến phá thai, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
L. Ha

Thưa bác sĩ! Em trót có thai ngoài ý muốn với người yêu cũ, được tầm 5 tuần tuổi rồi và em đang có ý định phá thai bằng thuốc. Em cũng tìm hiểu nhiều trên mạng thì được biết phá thai bằng thuốc tại nhà cũng rất nguy hiểm nên có dự định đến phòng khám để phá. Nhưng em đang phân vân không biết chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn cho em biết.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
N. Nguyet

E muốn dc tư vấn: 0388***241

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Tr. H. N

Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em chi phí phá thai bằng thuốc hết khoảng bao nhiêu tiền! Em năm nay 29 tuổi đã lập gia đình và có 2 con, vợ chồng em xác định không sinh thêm con nữa. Em đang trong thời kỳ nuôi con nhỏ nên không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Mấy tuần gần đây em có triệu chứng như người mang thai, em dùng que thử thì đã có 2 vạch, vì sinh cháu chưa được bao lâu nên không muốn dùng thủ thuật phá thai. Em nghe nói tuổi thai dưới 7 tuần tuổi có thể phá thai bằng cách sử dụng thuốc phá thai nhưng chưa biết chi phí phá thai hay phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? Cách thức thực hiện ra sao? Em rất mong nhận được tư vấn từ bác sỹ.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Minh Tr

Thưa bác sĩ! Cháu năm nay 18 tuổi và đang là học sinh lớp 12. Vì trót quan hệ không an toàn với bạn trai, mà bây giờ cháu đang mang thai được hơn 1 tháng rồi. Cháu rất sợ gia đình phát hiện ra chuyện này, vì cả hai còn nhỏ nên chúng cháu vẫn chưa thể kết hôn. Cháu đang định phá thai bằng thuốc để đình chỉ thai. Tuy nhiên, cháu không biết được phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu, chi phí phá thai bằng thuốc như thế nào. Giá phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền thưa bác sĩ.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích