Địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn ở HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Đặt vòng tránh thai là biện pháp kế hoạch hóa gia đình quen thuộc từ xưa đến nay, đã được rất nhiều chị em sử dụng. Tuy là biện pháp phổ biến, thế nhưng nếu chọn sai cơ sở thực hiện, thao tác không chuẩn hay dụng cụ không được vô trùng thì sẽ dẫn đến những viêm nhiễm đáng tiếc.

      Do đó, vấn đề lựa chọn cơ sở thực hiện chiếm vai trò rất quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn ở HCM mà chị em có thể tin tưởng?

 Bạn có ý định đặt vòng tránh thai nhưng còn lo lắng về chi phí thực hiện? CLICK để được tư vấn ngay tại đây!

Hiểu rõ hơn về đặt vòng tránh thai

      Đặt vòng tránh thai là phương pháp đưa vòng tránh thai vào trong tử cung của nữ giới. Vòng tránh thai sẽ gây ra những thay đổi sinh hóa, tế bào trong tử cung, có tác dụng ngăn cản tinh trùng vào gặp trứng cũng như trứng thụ tinh không thể vào tử cung để làm tổ, phát triển thành bào thai.

      Vòng tránh thai có tác dụng đối với chị em từ 5-10 năm cho mỗi lần đặt. Hiện nay có hai loại vòng tránh thai được sử dụng phổ biến là dạng vòng hormone và dạng vòng chứa đồng. Thời điểm đặt vòng tránh thai phù hợp nhất là sau khi sạch kinh ngày thứ nhất và chưa có quan hệ tình dục trở lại.

      Đặt vòng tránh thai được nhiều chị em lựa chọn bởi thủ thuật rất đơn giản, thường chỉ cần mất khoảng vài giờ để thực hiện. Bên cạnh đó còn sở hữu nhiều ưu điểm như: chỉ cần thực hiện một lần nhưng tác dụng kéo dài. Không còn cảm thấy bất tiện khi phải thường xuyên uống thuốc tránh thai hay mang bao cao su nữa.

      Bởi vì vòng tránh thai được đặt trong buồng tử cung nên chị em hoàn toàn không gặp phải những khó chịu khi quan hệ tình dục, tâm lý thoải mái vì không còn lo sợ mang thai ngoài ý muốn.

 Chị em còn bất kỳ thắc mắc nào muốn được bác sĩ tư vấn trực tuyến --> Có thể BẤM VÀO ĐÂY

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ đặt vòng tránh thai

      Trước khi quyết định đặt vòng tránh thai, hầu hết chị em đều đau đầu khi lựa chọn địa chỉ làm thủ thuật. Các bác sĩ cho biết, để việc đặt vòng tránh thai được diễn ra thuận lợi và an toàn, chị em cần chú ý những điều sau:

 Đặt vòng tránh thai khi quan hệ có bị vướng víu gì không? Có làm giảm khoái cảm hay không? CLICK để được chuyên gia giải đáp NGAY TẠI ĐÂY!

   Nên tìm hiểu địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn ở HCM, nên lựa chọn những cơ sở có giấy phép hoạt động rõ ràng.

   Trang thiết bị tiến hành thủ thuật đặt vòng phải được đảm bảo về tiêu chuẩn của Bộ y tế. Trước và sau khi thực hiện thủ thuật các thiết bị y tế phải được đảm bảo vô trùng.

   Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao đảm bảo thủ thuật đặt vòng được diễn ra thuận lợi.

   Đặt vòng tránh thai phải đúng quy trình, thăm khám sức khỏe trước khi tiến hành đặt vòng. Đặt vòng nhẹ nhàng, không gây đau đỡn, không có tình trạng nhiễm trùng sau đó, không đặt vòng lệch vị trí…

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn ở HCM

      Tại TP.HCM, không quá khó để chị em có thể tìm kiếm cho mình một địa chỉ thực hiện đặt vòng tránh thai an toàn và hiệu quả. Theo đó, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo chị em trong suốt những năm qua.

Với đội ngũ y bác sĩ thực hiện đặt vòng tránh thai giàu kinh nghiệm, thâm niên trong nghề hơn 10 năm làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn… đảm bảo không để xảy ra tình trạng nhiễm trùng, lệch vòng hoặc thủng tử cung nên chị em có thể yên tâm khi thực hiện.

Hệ thống trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất đều đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. Dụng cụ luôn được bảo quản nghiêm ngặt, nguyên nhãn mác để đảm bảo hiệu quả tránh thai tốt nhất cho chị em.

Bên cạnh đó, quy trình đặt vòng tránh thai đúng chuẩn, các thủ thuật đảm bảo không đau, tiến hành tuần tự theo các bước tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Mọi bệnh nhân đến với phòng khám đều được chăm sóc, phục vụ một cách tận tình, chuyên nghiệp và luôn cởi mở với bệnh nhân. Chị em thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai sẽ được hướng dẫn tận tình các thủ tục, tạo tâm lý thoải mái và hài lòng nhất.

Ngoài ra, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí đặt vòng cũng như các loại chi phí khám chữa các loại bệnh khác. Bởi phòng khám luôn thu phí theo mức giá niêm yết, công khai theo đúng quy định của Sở y tế. Tuyệt đối không có chuyện thu phí cao hay chặt chém bệnh nhân.

Lưu ý: Do Hồng Phong là địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín, cũng như là phòng khám phụ khoa tốt nên số lượng chị em đặt hẹn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khá đông. Để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, bạn nên đặt lịch hẹn trước để lựa chọn khung giờ khám thích hợp. 

 Không thể phủ nhận hàng loạt ưu điểm của các bệnh viện phụ sản lớn, đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa, thế nhưng cũng phải thừa nhận một số nhược điểm lớn ở khâu thủ tục, tiếp đón, chờ đợi rất mất thời gian. Vì lẽ đó mà Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được thành lập nhằm giải quyết những bất cập còn tồn đọng, giúp chị em thực hiện đặt vòng tránh thai nhanh chóng, về ngay trong ngày, tiết kiệm thời gian, công sức. Hãy đến với chúng tôi để nhận được dịch vụ y tế tốt nhất.  

      Mọi thông tin cần được chuyên gia tư vấn có thể CLICK VÀO ĐÂY hoặc gọi về hotline để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây