Để thai 3 tuần không muốn giữ thì chi phí phá là bao nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nhiều chị em khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn và không muốn giữ lại thai đều lo lắng về chi phí phá thai. Vậy để thai 3 tuần không muốn giữu thì chi phí phá thai là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết sau đây.

 Bạn muốn phá thai 3 tuần nhưng lo lắng về chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn ngay!

Cách phá thai 3 tuần tuổi an toàn

  Hiện nay, cách phá thai 3 tuần tuổi thích hợp, hiệu quả là phá thai bằng thuốc.

  Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp gây sẩy thai tự nhiên, được chỉ định cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã di chuyển vào tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt, không bị rối loạn đông máu, huyết áp, bệnh tim mạch, gan, thận...

  Phá thai bằng thuốc được đánh giá có độ an toàn cao, giảm tâm lý lo sợ cho thai phụ và ít gây tổn thương đến tử cung vì không có sự can thiệp của dụng cụ y tế vào tử cung.

  Quy trình phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc an toàn được thực hiện đơn giản dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa theo các bước sau:

 Bước 1: Thai phụ được tiến hành khám sức khỏe tổng quát, siêu âm thai nhi, làm xét nghiệm máu, nước tiểu để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phá thai.

 Bước 2: Các bác sĩ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai đầu tiên có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi trong và làm bong bóc các niêm mạc tử cung. Sau khi uống xong chị em về nhà nghỉ ngơi.

 Bước 3: Sau 2 ngày, chị em quay lại để uống tiếp viên thuốc thứ 2 có tác dụng kích thích tử cung để đẩy bào thai ra ngoài. Khi uống viên thứ 2 cần phải ở lại phòng khám 4 tiếng để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe, tránh những tai biến có thể xảy ra.

  Sau 2 tuần chị em quay lại cơ sở y tế để tái khám, kiểm tra kết quả phá thai.

 Khuyến cáo: Cách phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Thai phụ tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà, vì việc này có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau, băng huyết, thai dị tật, nhiễm trùng, vô sinh…

Uống thuốc phá thai bao lâu thì có tác dụng? Có đau không? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia giải đáp miễn phí!

  

Chi phí phá thai 3 tuần tuổi là bao nhiêu?

  Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, không thể đưa ra con số chính xác về chi phí phá thai 3 tuần tuổi nếu thai phụ chưa trải qua quá trình thăm khám cụ thể, vì mức phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:

➢ Khám lâm sàng: Trước khi thực hiện phá thai, thai phụ phải thăm khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo điều kiện phá thai. Nên chi phí phá thai 3 tuần sẽ được cộng thêm phí khám ban đầu.

➢ Độ tuổi thai nhi: Thai nhi càng nhỏ việc đình chỉ thai càng dễ dàng và các biến chứng cũng ít gặp hơn, vì vậy mà mức chi phí cũng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này.

➢ Loại thuốc phá thai: Thuốc phá thai cũng có nhiều chủng loại, nguồn gốc, xuất xứ vì vậy giá thuốc có thể có sự chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, thuốc phá thai an toàn, chất lượng chỉ được bán tại các bệnh viện lớn, phòng khám chuyên khoa được cấp phép.

➢ Tình trạng sức khỏe thai phụ: Thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm hay các bệnh khác thì chi phí thực hiện sẽ thấp hơn, vì nếu bị bệnh các bác sĩ phải tiến hành điều trị bệnh trước mới có thể thực hiện phá thai.

➢ Cơ sở thực hiện: Lựa chọn địa chỉ uy tín, có các bác sĩ lâu năm, chuyên môn giỏi thì chi phí sẽ cao hơn những địa chỉ chất lượng thấp nhưng đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe thai phụ. Chị em đừng vì tiết kiệm mà lựa chọn những địa chỉ không uy tín, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, thậm chí tính mạng.

Để yên tâm trước khi đi khám, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn chi phí sơ bộ!

  

Địa chỉ phá thai 3 tuần an toàn, chi phí niêm yết theo quy định

  Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là địa chỉ phá thai 3 tuần uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi luôn đặt “quyền lợi, an toàn” của bệnh nhân lên trên hết. Vì thế, nếu chị em đang phân vân không biết nên phá thai 3 tuần ở đâu uy tín, chi phí hợp lý thì Hồng Phong là sự lựa chọn sáng suốt.

✜ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ đình chỉ thai, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn, thấu hiểu tâm lý chị em.

✜ Thuốc phá thai tại Hồng Phong được Bộ Y tế kiểm định chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành vì thế độ an toàn rất cao. Khuyến cáo thêm, hiện có khá nhiều địa điểm bán thuốc phá thai. Nhưng thuốc phá thai đạt chuẩn chỉ được phép lưu hành tại các bệnh viện, phòng khám uy tín.

✜ Chi phí được công khai, niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế để ai cũng biết được khi đến phòng khám. Nếu không hài lòng với các chi phí đã được đưa ra, chị em có thể không tiếp nhận điều trị, do đó hãy yên tâm về túi tiền của mình khi đến đây.

✜ Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc tiên tiến, không gian sạch sẽ, yên tĩnh.

✜ Bảo mật thông tin cho thai phụ. Quá trình khám và thực hiện phá thai chỉ có “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phụ tá” nên chị em hoàn toàn thoải mái.

✜ Tư vấn online và đặt hẹn khám ưu tiên trước thông qua website vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho chị em.

✜ Phá thai bằng thuốc về trong ngày, nên không ảnh hưởng đến công việc.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây