Dấu hiệu phá thai không thành công và thành công

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn để bỏ thai bởi đây là một cách phá thai hiệu quả, an toàn, kín đáo, dễ thực hiện. Tuy nhiên, sau khi uống thuốc phá thai thì làm sao để biết phá thai không thành công và thành công? Đây là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.

 Làm sao để biết phá thai đã thành công hay chưa? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn ngay!

Dấu hiệu nhận biết phá thai bằng thuốc thành công và không thành công

  Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa là việc sử dụng thuốc phá thai để đình chỉ sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Phá thai bằng thuốc được áp dụng đối với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, huyết áp, rối loạn đông máu…

  Phá thai bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện dưới sự chỉ dẫn và giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Do đó, chị em không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như băng huyết, sót thai, sót nhau, thai lưu, thai dị tật, nhiễm trùng…

Thai bạn bao nhiêu tuần tuổi? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cách tính tuổi thai chính xác để xem bạn có đủ điều kiện phá thai bằng thuốc hay không!

  

 Dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công

  Sau khi uống thuốc phá thai, nếu bạn có những biểu hiện sau đây thì khả năng phá thai bằng thuốc thành công khá là cao:

✜ Đau bụng và ra máu giống như trong chu kỳ kinh nguyệt, kèm theo máu cục.

✜ Đau bụng, buồn nôn, ngực mềm, chóng mặt, sốt nhẹ hay ớn lạnh.

✜ Hiện tượng ra máu có thể xuất hiện từ 3-5 ngày hoặc có thể kéo dài từ 7-10 ngày, lượng máu lúc đầu nhiều, sau đó giảm dần và hết hẳn.

✜ Dùng que thử thai kiểm tra chỉ thấy xuất hiện 1 vạch.

  Sau khi phá thai thành công, chị em cần lưu ý bổ sung dinh dưỡng, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng cử cẩn thận và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Bạn cũng có những biểu hiện trên? Để chắc chắn hơn về kết quả thành công hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia chẩn đoán!

  

 Dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công

✜ Không thấy ra máu cục.

✜ Không có hiện tượng ra máu ở âm đạo.

✜ Có dấu hiệu lượng máu ra quá nhiều và liên tục.

✜ Có biểu hiện đau bụng dữ dội.

✜ Có dấu hiệu nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm.

✜ Bị rối loạn kinh nguyệt ( khoảng 4-8 tuần mà không thấy có kinh nguyệt).

✜ Khí hư dịch âm đạo ra nhiều nhưng có màu sắc khác thường và có mùi hôi.

✜ Các triệu chứng sốt cao, đau bụng, buồn nôn, ớn lạnh kéo dài.

✜ Dùng que thử thai nhiều lần vẫn cho kết quả có thai (2 vạch).

  Đây là dấu hiệu bất thường, cảnh báo nguy cơ sót thai, sót nhau, băng huyết, viêm nhiễm… là rất lớn. Lúc này cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ xử lý kịp thời, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

 Để biết chắc chắn phá thai bằng thuốc có thành công hay không, chị em cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. Khi có dấu hiệu bất thường như đã nói trên, cần đi khám ngay để được can thiệp kịp thời.

Bạn lo lắng không biết phá thai thành công hay chưa? NHẤN VÀO ĐÂY trình bày biểu hiện của bạn để được chuyên gia chẩn đoán miễn phí!  

  

Bạn muốn phá thai an toàn, tỷ lệ thành công cao? Hãy đến ngay Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Nếu bạn đang mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai thì có thể an tâm lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để thực hiện đình chỉ thai AN TOÀN – BẢO MẬT – NHANH CHÓNG.

  Khi lựa chọn phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em có thể an tâm về mọi thứ:

Hồng Phong là phòng khám chuyên sản phụ khoa được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động hợp pháp.

Đội ngũ bác sĩ thăm khám và thực hiện phá thai đều là những người có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác nhiều năm ở bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương… Nên luôn mang đến kết quả phá thai an toàn, nhanh chóng cho chị em.

Hệ thống máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, giúp chẩn đoán và thực hiện phá thai chính xác, nhanh chóng.

Áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn, không đau, tỷ lệ thành công cao, bảo vệ tử cung.

Nhà thuốc phòng khám đạt chuẩn GPP, cung cấp thuốc phá thai chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành.

Đặc biệt, sau khi phá thai, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc đông y chuyên khoa giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, kích thích quá trình hồi phục của niêm mạc cổ tử cung, giúp ổn định hoạt động của buồng trứng, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Chi phí phá thai đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Thông tin cá nhân bảo mật. Dịch vụ y tế nhanh chóng, thuận tiện, nhân viên y tế tận tình, chu đáo.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây