Đang cho con bú phá thai được không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Đang cho con bú phá thai được không hay đang cho con bú có uống thuốc phá thai được không là thắc mắc của rất nhiều bà mẹ khi vô tình mang thai ngoài ý muốn khi em bé còn quá nhỏ. Nếu chị em nào đang rơi vào trường hợp này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

 Bạn lỡ mang thai ngoài ý muốn trong giai đoạn cho con bú?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cho lời khuyên!

Đang cho con bú có phá thai được không?

  Trên thực tế, có rất nhiều các cặp vợ chồng bị “vỡ kế hoạch” ngay sau khi sinh con và khi người vợ còn đang trong thời gian cho con bú. Lúc này, đa số các cặp vợ chồng đều tìm đến các biện pháp phá thai vì con còn quá nhỏ hoặc vì điều kiện không cho phép.

  Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) không phù hợp cho phụ nữ đang cho con bú. Bởi nếu sử dụng phương pháp bằng thuốc thì thai phụ phải ngưng thời gian cho con bú ít nhất là 5-7 ngày. Và những loại thuốc dùng để phá thai tất nhiên chống chỉ định cho phụ nữ cho con bú, do đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ, thậm chí gây xuất huyết ồ ạt, sau đó kèm theo rong kinh trong thời gian dài.

  Do đó, chị em quyết định phá thai trong thời gian đang cho con bú thì nên tiến hành phá thai bằng phương pháp ngoại khoa, tức là có sự can thiệp của dụng cụ y tế vào tử cung để lấy thai ra ngoài như hút thai, nạo thai… Lựa chọn phương pháp nào còn tùy thuộc vào tuổi thai và sức khỏe của thai phụ.

  Vì vậy, khi quyết định phá thai, chị em cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp, an toàn, giảm nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bạn không biết trường hợp của mình bỏ thai bằng phương pháp nào hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY bác sĩ sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn có quyết định sáng suốt nhất!

 Một số lưu ý để tránh mang thai ngoài ý muốn khi đang cho con bú

  ✜ Không nên có em bé khi trong giai đoạn cho con bú: Việc cho con bú sẽ khiến ngực bị kích thích thường xuyên dẫn tới hiện tượng co bóp tử cung và có thể dẫn tới sinh non, sảy thai.

  ✜ Nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn: Vợ chồng cần áp dụng những biện pháp tránh thai như: bao cao su, đặt vòng tránh thai... để tránh mang thai ngoài ý muốn sau khi sinh.

  ✜ Không tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà: Phá thai bằng bất cứ phương pháp nào cũng cần phải có sự theo dõi, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn. Tự ý phá thai tại nhà có thể gây sót thai, sót nhau, băng huyết…

  ✜ Lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín: Để thực hiện phá thai an toàn, chị em cần lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc y tế hiện đại, đầy đủ…

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai khi đang cho con bú vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Yên tâm phá thai an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM hiện đang là phòng khám chuyên sản khoa uy tín tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, được nhiều chị em tin tưởng tìm đến.

  Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và tiến hành thực hiện thủ thuật phá thai cho hàng ngàn chị em mang thai ngoài ý muốn với tỷ lệ thành công lên đến hơn 98%, không để lại sai sót nào và đảm bảo an toàn cho tử cung. Do đó, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn mang đến môi trường đình chỉ thai tốt nhất cho các chị em với những ưu điểm nổi bật mà ít có cơ sở y tế nào đáp ứng được.

 Lưu ý: Vì nổi tiếng là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín nên số lượng chị em đến phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín mỗi ngày khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, phòng khám khuyến khích chị em nên đặt hẹn trước. Việc đặt hẹn trước còn giúp chị em chủ động lựa chọn thời gian.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline  để đặt hẹn ngay  

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây