Cách phá thai nhanh hiệu quả nhất hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Những phụ nữ mang thai ngoài ý muốn có định ý bỏ thai thì điều quan trọng nhất là phải lựa chọn được địa chỉ phá thai an toàn, ngoài ra thì phương pháp phá thai phù hợp, hiệu quả cũng rất quan trọng vì nếu không lựa chọn đúng phương pháp sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe lẫn khả năng sinh sản sau này của chị em. Hiểu được điều đó, bài viết dưới để sẽ cung cấp cho chị em những cách phá thai nhanh hiệu quả nhất hiện nay.

Những cách phá thai nhanh chóng, hiệu quả hiện nay

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, với sự phát triển của nền y học hiện nay đã có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao, tránh gây đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau… Hơn nữa, thời gian thực hiện ngắn chỉ trong khoảng 10 - 15 phút, thời gian hồi phục sau thủ thuật cũng nhanh chóng.

  Tuy nhiên, không có một phương pháp phá thai nào có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Bởi lựa chọn phương pháp phá thai nào an toàn, hiệu quả nhất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tuổi thai, sức khỏe thai phụ,… Vì vậy, khi có ý định phá thai chị em nên đến các địa chỉ phá thai an toàn để được khám và chỉ định những phương pháp phá thai phù hợp nhất.

  Chị em có thể tham khảo một số phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả dưới đây:

 Phá thai bằng thuốc

  Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi: Sử dụng dược lực của thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nhi, làm bong thai khỏi niêm mạc tử cung và thúc đẩy tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

  Phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương phá thai an toàn, nhanh chóng, đồng thời không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế tác động trực tiếp đến tử cung.

   Lưu ý:

  Phương pháp này chỉ áp dụng cho thai nhi đã nằm trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh về rối loạn đông máu, gan, thận, bệnh tim mạch, huyết áp,… và không dị ứng với thành phần của thuốc.

  Thuốc phá thai phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định và hướng dẫn sử dụng. Chị em không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà, vì việc này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như băng huyết, sót nhau, sót thai, thai dị tật, vô sinh…

  Chị em đang băn khoăn không biết trường hợp của mình có phá thai bằng thuốc được hay không? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

  

 Hút thai

  Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi hoặc khi không áp dụng được phá thai bằng thuốc: Phương pháp này được đánh giá là khá an toàn và hiệu quả. Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật hút thai khác nhau như phá thai trực quan bằng ống hút siêu dẫn, phương pháp MINI, hút thai điều hòa kinh nguyệt…. Trong đó, hút thai MINI là phương pháp được đánh giá cao về mức độ an toàn, không gây đau, thực hiện nhanh chóng, tránh biến chứng và bảo vệ tử cung.

   Khuyến cáo: Cho dù phá thai bằng cách nào cũng đều cần phải có sự hướng dẫn cũng như giám sát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa sau khi thăm khám mới đảm bảo an toàn, hiệu quả. Do đó, chị em không được tự ý phá thai tại nhà bằng thuốc hoặc bằng các phương pháp dân gian truyền miệng để tránh những hậu quả khôn lường.

  Chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp trực tiếp!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai an toàn, tin cậy tại TPHCM

  Tại TPHCM, chị em có thể đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được tiến hành thăm khám và phá thai an toàn, nhanh chóng. Đây là một trong số ít địa chỉ phá thai an toàn được Sở Y tế cấp phép hoạt động, do đó chị em có thể yên tâm, tin tưởng lựa chọn.

  Trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều chị em bằng nhiều phương pháp khác nhau tùy thuộc vào tình trạng thai nhi cũng như sức khỏe thai phụ.

  Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em không chỉ yên tâm về thủ thuật phá thai an toàn mà còn được trải nghiệm một chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với:

  ✔ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.

  ✔ Cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại, được nhập khẩu mới từ nước ngoài.

  ✔ Phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế được vô trùng, vô khuẩn theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn.

  ✔ Phòng khám quy mô lớn, khang trang, sạch sẽ, riêng tư, tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

  ✔ Đội ngũ nhân viên y tế có tác phong chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình.

  ✔ Mọi thông tin cá nhân, hồ sợ bệnh án của chị em đều được bảo mật an toàn theo yêu cầu.

  ✔ Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.

  ✔ Chi phí khám và phá thai được nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định và luôn thông báo trước cho chị em lựa chọn.

  ✔ Thời gian làm việc linh hoạt từ 8 – 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, rất thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian đến thăm khám.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây