Cách phá thai hiệu quả an toàn tốt nhất 2018

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Với sự phát triển vượt bậc của nền y học hiện đại đã cho ra đời cách phá thai hiệu quả an toàn tốt nhất 2018. Với phương pháp này, chị em có thể hoàn toàn an tâm về tỷ lệ thành công, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em sau này. Đây cũng được xem là một bước tiến mới trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn hiện nay.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên!

Các phương pháp phá thai hiện nay

  Phá thai là việc chấm dứt việc chấm dứt thai kỳ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Tùy vào độ tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

  Thông thường, việc đình chỉ thai được thực hiện bằng phương pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa. Trong đó:

   Phương pháp nội khoa (dùng thuốc): Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi và phải thăm khám, thực hiện dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

   Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng cho trường hợp không thể dùng thuốc phá thai. Sử dụng những dụng cụ y tế can thiệp vào tử cung nhằm đưa thai nhi ra ngoài. Một số thủ thuật ngoại khoa thường được sử dụng từ trước đến nay là hút thai, nạo thai, nong và gắp thai… Tuy nhiên, các thủ thuật phá thai truyền thống còn gây nhiều đau đớn cho thai phụ, thời gian hồi phục lâu, dễ nhiễm trùng, biến chứng nếu tay nghề bác sĩ không đảm bảo…

   Khuyến cáo: Dù là phá thai bằng bất cứ phương pháp nào cũng cần sự hướng dẫn và chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa sau khi đã thăm khám lỹ lưỡng. Chị em không được tự ý phá thai tại nhà để tránh những hậu quả khó lường, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Phá thai bằng phương pháp nào an toàn, hiệu quả? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Phương pháp MINI – Bước đột phá trong phá thai an toàn 2018

  Để khắc phục các nhược điểm của các phương pháp phá thai truyền thống và hoàn thiện thêm các ưu điểm sẵn có nhằm bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ, nền y tế hiện đại đã cho ra đời cách phá thai hiệu quả an toàn tốt nhất 2018, đó là phương pháp MINI.

  Phương pháp MINI bao gồm tất cả những lợi thế của kĩ thuật phá thai hiện đại là an toàn, giảm đau và trực quan. Quy trình thực hiện sử dụng các ống dẫn nano siêu nhỏ, siêu mềm, dễ dàng đưa vào tử cung và nhẹ nhàng lấy thai ra ngoài sạch sẽ chỉ trong vài phút.

  NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHƯƠNG PHÁP MINI 2018

   Không tổn thương tử cung: Sử dụng kỹ thuật hiện đại với ống hút nhỏ chỉ vài mm làm bằng chất liệu nano, khi đưa qua cổ tử cung ống hút này tạo lớp màng phân cách ngăn vi khuẩn từ bên ngoài vào, bảo vệ niêm mạc và không gây tổn cho tử cung.

   Hạn chế viêm nhiễm: Thao tác vô khuẩn, được tiến hành trong phòng thủ thuật vô trùng, do đó tránh được sự nhiễm khuẩn, giảm thiểu đáng kể các di chứng phát sinh do viêm nhiễm sau thủ thuật ở những phương pháp truyền thống.

   Không đau: Ống hút nano siêu mềm nên thao tác rất nhẹ nhàng, bảo vệ tử cung, thai phụ được tiến hành thủ thuật trong trạng thái ngủ nên không hề cảm thấy đau đớn.

   Chính xác: Qua theo dõi trên màn hình vi tính, kỹ thuật nội soi buồng tử cung công nghệ hiện đại, giúp quan sát trực tiếp, định vị chính xác túi thai và toàn bộ tử cung. Từ đó, tiến hành hút ra ngoài một cách nhanh chóng, chính xác, tránh sót thai, sót nhau cũng như các biến chứng liên quan đến tử cung.

   Hồi phục nhanh: Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít, giúp cơ thể chị em phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng công việc và cuộc sống.

   Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Phương pháp MINI hiện đại giúp bảo vệ tử cung, do đó bảo đảm chức năng sinh sản của tử cung vẫn được duy trì bình thường sau khi đình chỉ thai, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của chị em.

Phá thai bằng phương pháp MINI có đắt lắm không? CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể mức giá!

Nên phá thai bằng phương pháp MINI ở đâu?

  Tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp phá thai hiện đại Mini. Với phương pháp phá thai không đau bảo vệ tử cung Mini, phòng khám đã tiến hành thực hiện thủ thuật cho hàng ngàn trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn và đạt tỷ lệ thành công lên đến hơn 98%.

  Ngoài ra, phòng khám còn ghi điểm với nhiều ưu điểm khác như:

   Là địa chỉ phá thai an toàn được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

   Quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.

   Đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và thực hiện phá thai.

   Môi trường phòng khám rộng rãi, khang trang, sạch sẽ. Phòng thủ thuật vô trùng, vô khuẩn an toàn đạt chuẩn.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với cung cách phục vụ chu đáo, tận tình, quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian…

   Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được bảo mật an toàn, đảm bảo quyền riêng tư.

   Tất cả chi phí phá thai đều được công khai minh bạch và thông báo trước rõ ràng với chị em. Hơn nữa, chi phí nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây