Cách làm sảy thai nhanh chóng và an toàn chị em cần biết

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Sảy thai là hiện tượng thai nhi bị đưa ra ngoài tử cung. Nhiều trường hợp lỡ mang thai ngoài ý muốn, có ý định bỏ thai nhưng không muốn bị người khác phát hiện, chị em thường tìm đến các cách làm sảy thai tự nhiên. Vậy đâu là cách làm sảy thai nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây.

 Bạn muốn tìm cách làm sảy thai nhanh?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Làm sảy thai tại nhà có an toàn không?

  Hầu hết các chị em khi phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn đều có tâm lý hoang mang, lo sợ và muốn bỏ thai một cách nhanh nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm sảy thai nhanh chóng và an toàn.

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, thai phụ tuyệt đối không nên làm sảy thai bằng những hình thức sau đây:

   Cố chạy nhảy mạnh, đấm mạnh vào bụng…

   Ăn các thực phẩm có tác dụng làm sảy như rau ngót, mướp đắng, rau răm, đu đủ xanh, ngải cứu, nước dừa…

   Mua thuốc phá thai về tự sử dụng.

   Đưa vật thể lạ vào tử cung.

  Đã có rất nhiều trường hợp tự ý làm sảy thai tại nhà bằng những phương pháp nói trên và dẫn đến những nguy hiểm không đáng có như thai chết lưu, sót thai, thai bị dị tật, rong huyết, vô sinh về sau, thậm chí gây tử vong.

  Việc phá thai, làm sảy thai đúng cách là điều hết sức quan trọng, tùy vào tuổi thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ mà áp dụng phương pháp khác nhau sao cho phù hợp. Do đó, thai phụ không nên tự làm sảy thai tại nhà mà cần đến những cơ sở y tế uy tín để được tư vấn, thăm khám và thực hiện làm sảy thai nhanh chóng, hiệu quả.

Bạn mang thai ngoài ý muốn và đang tìm cách làm sảy thai an toàn, tự nhiên? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  

Quy trình thực hiện sảy thai nhanh chóng và an toàn

  Phương pháp làm sảy thai nhanh chóng và an toàn hiện nay được nhiều cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng là phá thai bằng thuốc.

sảy thai

  Quy trình làm sảy thai nhanh chóng, an toàn bằng thuốc được thực hiện nghiêm ngặt theo các bước sau:

  Bước 1: Thăm khám tổng quát để xác định chính xác tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ xem có đủ điều kiện để làm sảy thai bằng thuốc hay không. Nếu không đủ điều kiện, các bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ phương pháp phá thai phù hợp.

  Bước 2: Nếu đáp ứng đủ điều kiện để làm sảy thai bằng thuốc, thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống viên thuốc thứ nhất để làm thai ngừng phát triển. Lúc này, chị em cảm thấy cơ thể vẫn bình thường, cũng có trường hợp chảy máu âm đạo nhưng ít.

  Bước 3: Hai ngày sau khi uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ quay lại cơ sở y tế để tiếp tục uống viên thuốc thứ 2. Trong vòng 30 phút – 4 giờ sau khi uống thuốc, thai phụ sẽ đau bụng, ra máu nhiều và ra máu cục khi thai được tống ra ngoài. Việc uống thuốc phá thai phải có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ, thực hiện đo huyết áp, nhịp tim ổn định trước khi ra về.

  Bước 4: Hai tuần sau khi làm sảy thai bằng thuốc, thai phụ quay lại cơ sở y tế tái khám để kiểm tra kết quả.

Thai hơn 7 tuần thì có làm sảy thai bằng thuốc được không bác sĩ? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  

Phá thai nhanh chóng, an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ phá thai uy tín, lâu năm được nhiều người tin tưởng tìm đến. Trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai thành công, an toàn cho hàng nghìn ca khác nhau.

   Những ưu điểm vượt trội tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

   Phá thai với bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ sản phụ khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tay nghề cao, hết lòng vì bệnh nhân.

   Trang thiết bị y tế hiện đại: Các thiết bị xét nghiệm, máy siêu âm được nhập khẩu từ nước ngoài luôn được cập nhật với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét.

   Áp dụng phương pháp phá thai an toàn: Phòng khám áp dụng đa dạng phương pháp vào trong phá thai an toàn với nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo an toàn, tránh gây đau đớn và bảo vệ tử cung cho thai phụ.

   Chất lượng thuốc phá thai: Phòng khám có nhà thuốc đạt chuẩn GPP, thuốc phá thai được nhập ngoại, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

   Bảo mật hồ sơ bệnh án: Việc phá thai là một vấn đề nhạy cảm và tế nhị nên mọi thông tin về thai phụ đều sẽ được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

   Chi phí công khai, hợp lý: Mọi chi phí phá thai tại phòng khám đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định. Mức phí nằm trong khung sàng của Sở y tế, không chênh lệch quá nhiều so với bệnh viện công.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây