Cách làm sẩy thai nhanh bằng thuốc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Không ít chị em khi mang thai ngoài ý muốn đã tìm đến các loại thuốc gây sẩy thai tự nhiên được bày bán ở các quầy thuốc hay trên các trang mạng để về tự phá thai tại nhà. Cách làm sẩy thai bằng thuốc tại nhà như vậy có thực sự an toàn và hiệu quả hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

 Bạn muốn bỏ thai ngoài ý muốn? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Cách làm sảy thai tự nhiên bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa là phương pháp phá thai khá đơn giản, dễ thực hiện, được rất nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phá thai bằng thuốc, phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, thai phụ có sức khỏe tốt và không dị ứng với thành phần của thuốc. Thai hơn 7 tuần thì có dùng thuốc phá thai được không? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp miễn phí!

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, hiện nay có 4 loại thuốc phá thai được sử dụng trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam chỉ có 2 nhóm thuốc để phá thai. Đó là nhóm thuốc làm ngưng sự phát triển của thai, tách thai khỏi niêm mạc tử cung và nhóm thuốc kích thích co bóp tử cung để để thai ra ngoài.

➢ Nhóm thuốc tách thai khỏi niêm mạc tử cung: Có tác dụng gắn kết chất thụ cảm, đồng thời ngăn chặn tác động của progesterone lên ổ bụng và màng tử cung. Từ đó, làm thoái hóa niêm mạc.

➢ Nhóm thuốc làm co bóp tử cung: Có tác dụng làm mềm cổ tử cung, tạo ra những cơn co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài như hiện tượng sẩy thai tự nhiên.

  Để sử dụng thuốc phá thai hiệu quả cần có sự kết hợp của cả 2 nhóm thuốc theo quy trình tách thai và đẩy thai ra ngoài. Nếu thai phụ chỉ sử dụng 1 trong 2 nhóm thuốc thì việc phá thai bằng thuốc sẽ không thành công.

  Tuy nhiên, chị em cần biết rằng: Thuốc phá thai chỉ được cấp phép bán tại những bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa có giấy phép hoạt động. Do đó, các loại thuốc phá thai đang được bày bán tràn lan trên thị trường phần lớn đều là thuốc phá thai kém chất lượng, thuốc giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

  Nếu chị em tự ý mua thuốc phá thai ngoài thị trường về phá thai tại nhà thì không những thai kỳ không được đình chỉ thành công mà còn có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như:

✜ Thai không ra hết, sót thai, sót nhau.

✜ Thai chết lưu.

✜ Thuốc không có tác dụng, thai vẫn tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật.

✜ Gây nhiễm trùng tử cung, dễ dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

✜ Băng huyết không cầm được, dẫn đến tử vong.

  Do đó, chị em tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà. Khi có nhu cầu bỏ thai, cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn ngay!

  

Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín hiện nay

  Để việc phá thai diễn ra an toàn, nhanh chóng thì việc lựa chọn đúng địa chỉ phá thai uy tín là vô cùng quan trọng và cần thiết.

  Nếu bạn đang sinh sống tại TPHCM hoặc các tỉnh lân cận và có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn thì chúng tôi khuyên bạn nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM vì những lý do sau:

➢ Đội ngũ bác sĩ: Chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai.

➢ Cơ sở vật chất: Khang trang, hiện đại với trang thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển đảm bảo cho quá trình phá thai diễn ra nhanh chóng, chính xác, an toàn.

➢ Đình chỉ thai hiệu quả: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã thực hiện đình chỉ thai thành công cho hàng ngàn trường hợp, không xảy ra sai sót nào, bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em.

➢ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Có hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí 24/24, thủ tục thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo, tận tình, làm việc không ngày nghỉ, bảo mật thông tin...

➢ Chi phí công khai, hợp lý: Tất cả chi phí đình chỉ thai đều được công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế, bác sĩ sẽ trao đổi với thai phụ về mức chi phí trước khi điều trị để chị em có thể chủ động và yên tâm hơn.

 Chị em nói gì sau khi phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
P. N

Em muốn dc tư vấn ạ. 0988***245

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
M. H

Bác sĩ ơi cháu năm nay 21 tuổi chưa kết hôn. cháu đã có thai 6 tuần nhưng vì điều kiện kinh tế chưa ổn định nên chúng cháu đã quyết định bỏ đi đứa bé bằng phương pháp uống thuốc phá thai. Bác sĩ cho cháu hỏi phương pháp này có an toàn ko, có ảnh hưởng gì về khả năng sinh con sau này ko? Chi phí thực hiện có đắt ko ạ?

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Quynh A

Thưa bs em năm nay 23 tuổi, vì lý do cá nhân cũng như sức khỏe không đảm bảo mà em buộc phải bỏ thai, tuy nhiên điều e khá quan tâm đó là chi phí phá thai của phương pháp phá thai bằng thuốc hiện nay là bao nhiêu ạ? e muốn tìm hiểu để có sự chuẩn bị tốt nhất. mong dc bs tư vấn.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Tran T. M

chào bác sĩ ! cháu năm nay 22 tuổi. cháu có bầu lần đầu, trễ kinh và cháu đã thử que thì kết quả đã có thai. nhưng vì hoàn cảnh nên cháu không thể giữ lại. cháu có lên mạng và tìm hiểu cháu thì thấy phương pháp phá thai bằng thuốc. Cháu ko biết mình có phù hợp với phương pháp phá thai này ko nên mong muốn dc bs tư vấn thêm. cháu kính mong được sự giúp đỡ của bác sĩ.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
P. T

Tôi năm nay 27 tuổi, chưa lập gia đình. Vừa rồi tôi đã bỏ thai bằng thuốc thành công, huyết ra lúc ít lúc nhiều (nhiều thì chỉ như ngày hành kinh bình thường thôi) và kéo dài cho đến nay. Tuy nhiên tôi rất lo sợ vì thời gian kéo dài như thế và đặc biệt gần đây tôi bị ra dịch có màu nâu đen có khi là dịch nhầy màu trong suốt có ít tơ máu Như vậy có ảnh hưởng đến sức khoẻ của tôi không và tôi có bị làm sao không? Xin BS tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn BS!

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích