Cách bỏ thai 5 tuần thực sự hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Thai 5 tuần tuổi được xem là thời điểm thích hợp để phá thai/ bỏ thai. Vì lúc này bào thai có kích thước nhỏ, thai đã di chuyển vào tử cung và chưa có mối liên hệ mật thiết với người bệnh. Vậy đâu là các cách bỏ thai 5 tuần thực sự hiệu quả? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 Bạn có ý định phá thai 5 tuần? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp!

Phương pháp bỏ thai 5 tuần tuổi an toàn, hiệu quả, tiết kiệm

  Thai 5 tuần tuổi, lúc này phôi thai đã di chuyển vào tử cung và bắt đầu phát triển nhưng chưa có hình hài rõ rệt, chưa có mối liên hệ mật thiết với cơ thể người mẹ. Do đó, đây chính là thời điểm thích hợp để tiến hành phá thai.

  Trường hợp thai 5 tuần tuổi, phương pháp được chuyên gia khuyến kích áp dụng là phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa). Tức là sử dụng thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi, bong tróc túi thai ra khỏi tử cung và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Đây là phương pháp bỏ thai 5 tuần đơn giản, an toàn, dễ sử dụng, kín đáo và ít tốn kém chi phí nên được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn.

  QUY TRÌNH BỎ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

 Siêu âm, kiểm tra: Đầu tiên, chị em sẽ được siêu âm kiểm tra lại chính xác tuổi thai, vị trí, kích thước thai và tình trạng sức khỏe thai phụ. Nếu đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ tư vấn quy trình và chi phí cho chị em nắm rõ.

✜ Làm bong thai: Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất để làm ngưng sự phát triển của thai nhi và bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau 30 phút theo dõi, thai phụ có thể ra về.

✜ Đẩy thai ra ngoài: Sau 48 giờ sau, thai phụ quay lại cơ sở y tế để uống tiếp viên thuốc phá thai thứ 2. Viên thuốc này có tác dụng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Lúc này, thai phụ sẽ được bác sĩ theo dõi liên tục tim mạch, huyết áp trong 3 – 4 giờ, nếu ổn định thì thai phụ được ra về.

✜ Tái khám: Sau 14 ngày, chị em tái khám theo lịch hẹn bác sĩ để chắc chắn đã bỏ thai thành công.

  Nếu sau khi kiểm tra, chị em không đủ điều kiện phá thai 5 tuần bằng thuốc, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hút thai để đưa thai ra khỏi tử cung an toàn.

Hiện tại Phòng Khám  Hồng phong đang áp dụng một kỹ thuật hút thai MINI tiên tiến, sẽ giúp chị em phá thai đảm bảo an toàn, bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản về sau! NHẤN VÀO ĐÂY Liên hệ chuyên gia tư vấn để được giải đáp cụ thể.

►► Chi phí phá thai 5 tuần bằng thuốc là bao nhiêu?

  Chi phí phá thai 5 tuần tuổi là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em khi quyết định phá thai.

  Tuy nhiên, trên thực tế, chi phí phá thai 5 tuần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phương pháp phá thai 5 tuần, tình trạng sức khỏe của thai phụ, cơ sở y tế thực hiện phá thai và tay nghề của bác sĩ…Vì vậy chỉ khi đến các cơ sở y tế thăm khám, kiểm tra thì mới có thể biết chính xác được.

Để yên tâm về chi phí phá thai 5 tuần trước khi đi khám, chị em có thể NHẤN VÀO ĐÂY trò chuyện cùng chuyên gia tư vấn để biết được mức phí sơ bộ!

 Lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa:

✜ Khi có quyết định phá thai, chị em nên lựa chọn những cơ sở chuyên khoa uy tín, có chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm; cùng thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo phá thai an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

✜ Tuyệt đối không nên chủ quan, e ngại hay sợ tốn kém chi phí mà tự ý phá thai tại nhà bằng bất cứ hình thức nào hoặc phá thai tại phòng khám chui, kém chất lượng. Vì việc làm này có thể khiến chị em phải đối mặt với những rủi ro nguy hiểm như sót thai, sót nhau, thai dị tật, nhiễm trùng tử cung, băng huyết, vô sinh, thậm chí tử vong…

 

Nên phá thai/ bỏ thai 5 tuần ở đâu?

  Nếu chưa tìm thấy địa chỉ phá thai nào yên tâm, chúng tôi khuyên chị em nên lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là cơ sở phá thai uy tín, chất lượng được nhiều thai phụ tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã tiếp nhận và thực hiện phá thai cho rất nhiều trường hợp mang thai 5 tuần với tỷ lệ thành công cao, không để xảy ra sai sót nào. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu nhiều thế mạnh khác như:

 Hồng Phong có nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp các loại thuốc phá thai chất lượng, hiệu quả, có nguồn gốc rõ ràng và được phép lưu hành.

 Bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại giúp quá trình phá thai 5 tuần tuổi diễn ra suôn sẻ, an toàn.

 Đảm bảo riêng tư, tế nhị, kín đáo với mô hình thăm khám khoa học “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân”. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em cũng được bảo mật an toàn.

 Chi phí phá thai 5 tuần tuổi hợp lý, công khai theo đúng quy định của Sở Y tế.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
D. M

vài ngày gần đây e có dấu hiệu mệt mỏi, buồn nôn và căng tức ngực, khi thử que thì lên 2 vạch, e khá lo bởi vì hiện tại ko thể giữ lại thai vì nhiều lý do. bác sĩ giúp e tư vấn về phương pháp phá thai an toàn với ạ. cám ơn bs.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
D. C

E muốn dc tư vấn. Bác sĩ giúp e với ạ. Chuyện là e vừa phát hiện mang thai nhưng e vì nhiều lý do mà e ko thể giữ lại cái thai này. bác sĩ có thể cho e hỏi chi phí phá thai là bao nhiêu dc k ạ? E hiện là sinh viên nên cũng khó khăn lắm ạ! Cám ơn bs.

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Kim L

Thưa bác sĩ, cháu năm nay 19 tuổi, cháu và bạn trai có trót quan hệ không an toàn và hiện cháu đang mang thai ngoài ý muốn. Do điều kiện bản thân hiện nay không thể sinh con và nuôi dưỡng tốt nên chúng cháu đã thống nhất phá thai. Vậy xin hỏi bác sĩ chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền để cháu chuẩn bị. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
P. T. P

Tình hình là e bị vỡ kế hoạch khi bé lớn mới hơn 4 tháng, và mình lại có thai 5 tuần. Hiện giờ buộc phải bỏ thai. Bs tư vấn giúp e phương pháp nào an toàn với ạ!

Trả lời Thích
Bác sĩ

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích